03/01/2014 10:46 GMT+7

Mất trộm bao tiêu, cha đánh con gái tử vong

TR.T.
TR.T.

TTO - Ba cháu gái nhỏ được giao trông nhà nhưng bị trộm lẻn vào lấy đi bao tiêu khô khoảng 20kg. Đi làm về thấy mất của, người cha dùng dây nịt, thước kẻ đánh ba con liên tục, hậu quả là một cháu tử vong.

Cơ quan CSĐT công an huyện Ea H’Leo (Đắk Lắk) đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Lam (31 tuổi, trú tại thôn 1, xã Ea Ral (Ea H'Leo) để điều tra về hành vi đánh đập ba con ruột khiến một cháu tử vong.

Theo lời khai ban đầu của Lam, ngày 31-12-2013, Lam và vợ đi vào rẫy cà phê tại buôn Tùng Xá, xã Ea Ral (Ea H’Leo) để tưới nước. Khi đi Lam dặn ba con gái của mình là N.T.H. (12 tuổi), N.T.L. (10 tuổi) và N.T.T. (6 tuổi) trông coi nhà cửa. Theo lời cha dặn, ba cháu gái chỉ ra trước sân chơi nhưng vẫn bị kẻ gian lẻn từ phía sau lấy trộm một bao tiêu khô 20kg.

Về đến nhà bực tức vì mất của, Lam dùng dây lưng bằng da, thước kẻ bằng nhựa dẻo, ống nước nhựa có đường kính 6cm đánh cả ba con liên tiếp, nhiều lần.

Đến 3g sáng ngày 1-1-2014 vợ Lam thức giấc, phát hiện cháu H. đã tử vong trên giường. Nguyên nhân tử vong ban đầu của cháu H. là do bị chấn thương sọ não kín. Hai cháu T. và L. bị đa thương tích và vẫn đang điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Ea H’Leo.

Cùng trong ngày 1-1-2014, Lam đã đến trình diện cơ quan công an và khai báo về việc mình gây ra.

TR.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên