28/03/2015 04:11 GMT+7

Mất thêm Marchisio, Juventus khủng hoảng tuyến giữa

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Claudio Marchisio - tiền vệ trụ cột của Juventus trong thời gian qua - sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa bóng 2014-2015 do bị rách dây chằng khi về làm nhiệm vụ với tuyển Ý.

Tiền vệ 29 tuổi này đã bị rách dây chằng đầu gối phải trong khi làm nóng trong một buổi tập cùng tuyển Ý. Dự kiến, Marchisio sẽ vắng mặt đến hết mùa bóng 2014-2015.

Chấn thương của Marchisio là tin dữ thứ hai trong vòng vài ngày với Juventus. Trước đó, tiền vệ trẻ đầy tài năng người Pháp Pogba cũng bị chấn thương và phải ngồi ngoài gần hai tháng.

Trong thời gian qua, Juventus thống trị Serie A với hàng tiền vệ ba người với các cầu thủ Pirlo, Vidal, Pogba, Marchisio, Pereyra... xoay vòng để ra sân. Nay họ mất Marchisio và Pogba trong khi Pirlo vẫn chưa thể chính thức trở lại sau thời gian nghỉ dưỡng thương. Điều này khiến HLV Allegri sẽ rất đau đầu nhất là khi Juventus sắp bước vào những trận đấu quyết định của mùa giải.

Hiện Juventus đang nuôi giấc mơ ăn ba. Tại Serie A, họ đang dẫn đầu và bỏ xa đội nhì bảng AS Roma 14 điểm trong khi giải còn 10 vòng đấu. Còn tại Cúp QG Ý, Juventus đã thất thủ trên sân nhà 1-2 trước Fiorentina trong trận lượt đi và hứa hẹn sẽ rất khó khăn để lật ngược tình thế. Ở Champions League, Juventus may mắn gặp đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Monaco ở vòng tứ kết và tràn đầy cơ hội vào bán kết.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên