02/02/2015 01:10 GMT+7

​Mật ong nguyên chất – món quà tết ý nghĩa

TDV
TDV

Từ ngàn xưa, bên cạnh những lời chúc năm mới ý nghĩa thì quà Tết trở thành một nét văn hóa đẹp của người Việt.

Quà tặng không chỉ thể hiện tấm lòng của người tặng, mà còn đem đến niềm vui cho người nhận không phải vì giá trị của món quà mà vì tấm chân tình được gửi gắm trong những món quà xuân.

Theo quan niệm của người Việt, Tết là dịp để con cái, anh em, họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp thể hiện tình cảm với nhau.

Khi mà các món quà đắt tiền xuất hiện ngày càng nhiều đối lập với tình hình kinh tế ngày càng khó khăn thì xu hướng chọn món quà ý nghĩa, thể hiện giá trị tinh thần mà vẫn hết sức trang trọng được nhiều người hướng đến.

Một món quà truyền tải được nhiều ý nghĩa tình cảm thể hiện được vị trí của người nhận trong tấm lòng người tặng như lời cầu chúc một năm mới sức khỏe, mọi điều tốt đẹp hạnh phúc, may mắn và thành công đến với những người thân yêu trong năm mới.

Vì thế, món quà tặng có thể mang đến sức khỏe cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp... sẽ vượt lên trên mọi món quà vật chất thuần túy để trở thành món quà thể hiện được tình cảm trọn vẹn của người tặng.

cwIlp2bl.jpg

Từ suy nghĩ trên Công ty Đăng Khoa Bình Phước muốn tạo nên sự khác biệt cho món quà Tết của khách hàng bằng những sản phẩm thuần túy từ thiên nhiên được người Việt rất ưa chuộng trong việc bồi bổ sức khỏe, làm đẹp là mật ong nguyên chất.

Đây là dòng sản phẩm từ thiên nhiên, được kết tinh từ sự cần cù, chăm chỉ của những chú ong thợ, được đóng chai thủy tinh với mẫu mã đẹp, sang trọng, rất phù hợp làm quà biếu, tặng.

Ngoài ra, Công ty Đăng Khoa Bình Phước còn có nhiều sản phẩm khác từ ong, cũng có tác dụng rất tốt với sức khỏe như: Sữa ong chúa ĐK, Phấn hoa ĐK…

Đặc biệt, khi mua các sản phẩm của Công ty Đăng Khoa, nếu quý khách cảm thấy không hài lòng với chất lượng sản phẩm, Công ty Đăng Khoa cam kết sẽ đổi trả hàng cho quý khách.

Vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm!

Quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ: - Điện thoại: 0983 426 701 - Website: www.matongthiennhien.com (Bán hàng online, giao hàng toàn quốc) - Gian hàng A23, Lầu 2 – Trung tâm Mua sắm và Giải trí Sài Gòn Mall, Số 2A Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, TPHCM (Ngay ngã 4 Phan Văn Trị - Nguyễn Oanh)

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên