12/11/2012 18:29 GMT+7

Mất lái, xe đâm thành cầu Vĩnh Tuy bốc cháy

ĐÌNH VŨ - QUANG THẾ
ĐÌNH VŨ - QUANG THẾ

TTO - Khoảng 15g ngày 12-11, một xe tải chở đất khi đang chạy trên cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội) đột ngột va vào thành cầu, bốc cháy dữ dội.

Xe khách đang chạy bốc cháy, 46 khách chạy "té khói"

KJr2HrYA.jpgPhóng to
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Đình Vũ

Theo những người chứng kiến, xe tải do tài xế Trần Văn Khánh chạy hướng từ đường Minh Khai (Q.Hai Bà Trưng) qua cầu Vĩnh Tuy sang huyện Gia Lâm, đến giữa cầu bất ngờ lao vào thành cầu kéo gãy một đoạn lan can dài gần 15m và phát cháy dữ dội. Rất may tài xế đã kịp nhảy khỏi cabin.

Phát hiện xe cháy, nhiều người đi đường và lực lượng cứu hộ trên cầu Vĩnh Tuy đã dùng bình chữa cháy dập lửa. Gần 30 phút sau, đám cháy mới được dập tắt.

wjgtYgGn.jpgPhóng to
Phần đầu xe cháy rụi - Ảnh: Quang Thế

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân.

Tại hiện trường chiếc xe tải bị thiêu rụi phần đầu, dầu nhớt chảy tràn lan, một phần lan can bị kéo gãy, gần 7m lan can cầu bị hất văng xuống sông Hồng.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do tài xế mất lái đã lao vào thành cầu, rất may xe không bị rơi xuống cầu và không có thương vong.

kiMJaO0T.jpgPhóng to
Phần đầu xe bị thiêu rụi - Ảnh: Đình Vũ
DmrcJmbX.jpgPhóng to
Xe bẹp dúm - Ảnh: Đình Vũ

Cơ quan chức đã điều động xe cứu hộ đến hiện trường kéo xe tải bị nạn, đến gần 19g hiện trường được thu dọn. Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm làm giao thông trên cầu Vĩnh Tuy tắc nghẽn cả hai chiều trong nhiều giờ liền.

ĐÌNH VŨ - QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên