24/04/2012 00:02 GMT+7

Mặt đường đầy "ao nước"

PHI NGUYỄN
PHI NGUYỄN

TT - Chỉ sau một cơn mưa, đường TTH 21 đoạn qua KP 3A, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.HCM có nhiều đoạn đã biến thành “ao nước” (ảnh). Xe máy qua đây phải áp sát lề để tránh đi vào vũng nước.

9gODmzkq.jpgPhóng to

Người đi đường thường xuyên bị cảnh nước bùn bắn tung tóe lên áo quần khi gặp xe tải chạy qua. Theo người dân ở đây, đường xuống cấp có phần do có quá nhiều xe tải chạy qua cày nát mặt đường.

Trên vỉa hè đường Đinh Tiên Hoàng, đoạn trước khoa dược Đại học Y dược TP.HCM (Q.1, TP.HCM) có một quán cà phê rất đông khách là sinh viên. Nhiều sinh viên đến uống cà phê thường lấy ghế ngồi trên những bãi cỏ bên vỉa hè, thậm chí đậu xe trên cỏ làm bãi cỏ xanh này chết trụi dần (ảnh).

dxplIuzv.jpgPhóng to

Lúc 11g30 ngày 23-4, tại ngã ba đường Trường Chinh - Phan Văn Hớn, quận 12 (TP.HCM), một xe ba gác máy chở hai bó tôn sóng dài khoảng 8m. Tài xế không để ý đằng sau và cứ thế chạy. Nhiều người đi đường luôn phải né tránh và không dám đi gần vì sợ va chạm.

19i871bq.jpgPhóng to

45 phút sau đó, ở đường Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP.HCM một xe ba gác chở những thanh nhôm dài khoảng 5m. Phía sau đuôi dài cong lên và vươn ra, gây nguy hiểm cho người đi đường (ảnh).

PHI NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên