Tag: Masan MEATLife

Masan trở lại quỹ đạo tăng trưởng

Masan Group đang sở hữu bước đệm tài chính vững mạnh cho kế hoạch phát triển với mục tiêu doanh thu thuần từ 84.000 đến 90.000 tỉ đồng năm 2024.

Nhiều trường học lựa chọn thịt sạch MEATDeli

Theo Công ty Cổ phần Masan MEATLife, hơn 200 trường học uy tín tại TP.HCM và Hà Nội đã lựa chọn sử dụng thịt sạch MEATDeli để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho bếp ăn nhà trường.

Bức tranh tiêu dùng thịt mát tại Trung Quốc có lặp lại ở Việt Nam?

Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) dự báo từ 2022-2030, nhu cầu tiêu thụ thịt heo tại Việt Nam sẽ tăng trưởng 3,1%/năm, ước đạt 3,4 triệu tấn, trong đó tỉ lệ tiêu thụ thịt mát được dự báo sẽ tăng mạnh nhờ yếu tố tiện lợi, chất lượng.

Masan hợp tác chiến lược với De Heus, giữ vững mô hình chuỗi giá trị 3F

Theo ước tính, giá trị thị trường thịt lợn và thịt gia cầm tại Việt Nam vào khoảng 15 tỷ USD. Dù giàu tiềm năng nhưng thị trường thịt hiện nay vẫn còn phân mảnh và phần lớn chưa được chuẩn hóa.

Masan MEATLife hợp tác với De Heus

Chỉ sau 4 ngày công bố tái cấu trúc, ngày 14-9, Công ty Masan MEATLife (MML) đã tiến hành ký kết Bản ghi nhớ về quan hệ hợp tác đối tác với tập đoàn quy mô toàn cầu De Heus, có thâm niên 100 năm trong lĩnh vực dinh dưỡng động vật và chăn nuôi.

Lợi thế của Masan MEATLife sau tái cấu trúc

Ngày 10-9, Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Masan MEATLife (MML) đã có tờ trình gửi đến Đại hội đồng cổ đông về kế hoạch tái cấu trúc của công ty.

Masan MEATLife đặt trọng tâm vào ngành thịt

Mới đây, Công ty Masan Nutri-Science ("MNS") - một công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan đã chính thức đổi tên thành Masan MEATLife ("MML")