Tag: Masan MEATLife

Nhà bán lẻ hưởng lợi từ sức cầu nội địa và chính sách kích cầu

Chính sách giảm thuế VAT xuống 8% đã tạo lực đẩy cho ngành bán lẻ. Masan (HOSE: MSN) nổi bật khi chỉ sau 9 tháng đã đạt 90% kế hoạch lợi nhuận năm 2025.

Ngành chế biến thịt: Từ chính sách kích cầu đến lợi thế thương hiệu

Những bước tiến gần đây của Masan MEATLife (MML) cho thấy mảng thịt có thương hiệu đang dần trở thành động lực tăng trưởng bền vững, góp phần quan trọng vào hiệu quả chung của Masan.

Chuyển đổi số: Động lực nâng tầm hệ sinh thái tiêu dùng - bán lẻ

Chuyển đổi số đang trở thành xu thế không thể đảo ngược trong ngành bán lẻ. Ở Việt Nam, các tập đoàn lớn bắt đầu đưa trí tuệ nhân tạo và dữ liệu thời gian thực vào quản lý vận hành, từ dự báo nhu cầu đến chuỗi cung ứng.

Masan: Chiến lược nhân sự gắn với đầu tư nền tảng công nghệ

Tập đoàn Masan lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" (HR Asia - Best Companies to Work for in Asia 2025) bởi tạp chí nhân sự hàng đầu châu Á - HR Asia.

Doanh nghiệp Việt mang lối sống tiêu dùng hiện đại đến mọi miền đất nước

Chọn sứ mệnh 'hàng ngày, phụng sự để nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của hàng trăm triệu người tiêu dùng', Tập đoàn Masan chú trọng mang đến những sản phẩm, dịch vụ thiết yếu chất lượng, giá hợp lý nhằm tạo ra giá trị bền vững.

Áp dụng 3 tuyến kiểm dịch - Giải pháp cho thịt heo an toàn

Một miếng thịt ngon giờ đây không chỉ ở màu sắc hồng tươi, độ đàn hồi tốt, mà còn cần có tem nhãn và khả năng truy xuất thông tin từ trại chăn nuôi đến bàn ăn.

Masan MEATLife mang về hơn 21 tỉ đồng doanh thu mỗi ngày

Masan MEATLife và WinCommerce đã mang lại lợi nhuận trong năm 2024, đồng thời là động lực chính giúp thúc đẩy lợi nhuận của tập đoàn trong thời gian tới.

Masan trở lại quỹ đạo tăng trưởng

Masan Group đang sở hữu bước đệm tài chính vững mạnh cho kế hoạch phát triển với mục tiêu doanh thu thuần từ 84.000 đến 90.000 tỉ đồng năm 2024.

Nhiều trường học lựa chọn thịt sạch MEATDeli

Theo Công ty Cổ phần Masan MEATLife, hơn 200 trường học uy tín tại TP.HCM và Hà Nội đã lựa chọn sử dụng thịt sạch MEATDeli để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho bếp ăn nhà trường.

Bức tranh tiêu dùng thịt mát tại Trung Quốc có lặp lại ở Việt Nam?

Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) dự báo từ 2022-2030, nhu cầu tiêu thụ thịt heo tại Việt Nam sẽ tăng trưởng 3,1%/năm, ước đạt 3,4 triệu tấn, trong đó tỉ lệ tiêu thụ thịt mát được dự báo sẽ tăng mạnh nhờ yếu tố tiện lợi, chất lượng.