Theo đó, khi mua sắm, thay vì đưa thẻ và chờ đợi người bán hoàn tất thanh toán, thì giờ đây, các chủ thẻ Maritime Bank Mastercard chỉ cần chạm nhẹ điện thoại Samsung có cài đặt sẵn ứng dụng Samsung Pay vào máy chấp nhận thanh toán thẻ (POS) là có thể thanh toán hóa đơn tại hàng nghìn điểm mua sắm như siêu thị, nhà hàng, khách sạn, hay trung tâm thương mại...
Theo bà Đặng Tuyết Dung – Tổng giám đốc Ngân hàng Bán lẻ Maritime Bank phát biểu tại buổi ra mắt
Hình thức chi trả hóa đơn qua Samsung Pay chạy độc lập, không cần kết nối internet, 3G hay wifi mỗi khi thanh toán nên khá thuận tiện cho các chủ thẻ Maritime Bank Mastercard.
Khách hàng hào hứng trải nghiệm tính năng thanh toán bằng thẻ Maritime Bank Mastercard qua ứng dụng di động Samsung Pay tại buổi lễ ra mắt
Trong quá trình cài đặt, các thông tin thẻ đã được đưa vào ứng dụng Samsung Pay và được mã hóa thành một dãy số riêng, không thể sao chép hay truy ngược lại số thẻ gốc nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật. Khi giao dịch, việc không cần xuất trình thẻ cho người bán; cùng việc chủ thẻ cần xác nhận mật mã bằng vân tay, mống mắt (công nghệ bảo mật hoạt động dựa trên đặc điểm duy nhất của mống mắt để nhận diện một người nào đó) hoặc mã PIN cũng sẽ giúp việc thanh toán trở lên an toàn hơn.
Rất nhiều ưu đãi, phần quà hấp dẫn được trao cho khách hàng tại buổi lễ ra mắt phương thức thanh toán bằng thẻ Maritime Bank Mastercard qua Samsung Pay
Đặc biệt, từ nay đến 31-7-2018, khi thanh toán qua ứng dụng Samsung Pay, các chủ thẻ Maritime Bank Mastercard sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn:
- Hoàn ngay 100.000 đồng khi lần đầu tiên đăng ký thẻ Maritime Bank Mastercard trên ứng dụng Samsung Pay.
- Hoàn tiền 50% tối đa 200.000 đồng cho giao dịch thành công đầu tiên trên ứng dụng Samsung Pay.
- Nhận 01 điện thoại Samsung Galaxy S9+ trị giá 24.990.000 đồng khi là khách hàng có tổng giá trị chi tiêu lớn nhất trong tuần.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh Maritime Bank gần nhất hoặc gọi tổng đài 24/7: 1800 599 999 (miễn phí)/ 024 39 44 55 66 hoặc truy cập tại đây!
(*): Thẻ Maritime Bank Mastercard gồm: Thẻ ghi nợ Quốc tế, thẻ tín dụng, thẻ Meed hoặc thẻ đồng thương hiệu Quốc tế Maritime Bank – LOTTE Mart.
(**): Mỗi khách hàng được hoàn tiền 01 lần duy nhất cho 01 loại thẻ sở hữu của chính khách hàng đó (không áp dụng với khách hàng đã được nhận sạc). Chương trình nhận và hoàn tiền có thể kết thúc trước hạn khi hết ngân sách.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận