24/07/2012 11:05 GMT+7

Mariah Carey ngồi "ghế nóng" American Idol

NGUYÊN PHẠM (Theo AP, Reuters)
NGUYÊN PHẠM (Theo AP, Reuters)

TTO - Fox - nhà sản xuất chương trình American Idol (Thần tượng âm nhạc Mỹ) nổi tiếng - ngày 23-7 vừa công bố diva Mariah Carey đã chính thức nhận lời làm giám khảo cuộc thi mùa giải thứ 12 năm 2013.

Thần tượng âm nhạc Mỹ “khủng hoảng” giám khảoPhillip Phillips: thần tượng âm nhạc mới của Mỹ

nokQebnO.jpgPhóng to
Mariah Carey vừa nhận lời gia nhập thành phần ban giám khảo của American Idol - Ảnh: AP

Trong cuộc họp báo giữa các nhà phê bình truyền hình ngày 23-7, Kevin Reilly, giám đốc các chương trình giải trí tại Fox, đã gọi điện cho Mariah Carey để bàn về thỏa thuận giữa hai bên.

Qua điện thoại, nữ ca sĩ của We belong together đã trả lời: “Tôi rất háo hức được gia nhập American Idol... Tôi không thể chờ đợi đến mùa giải khởi động vào mùa thu này... Hẹn gặp lại mọi người vào tháng 1 năm sau”.

Kevin Reilly cho hay ông “mừng phát run” khi Mariah Carey đồng ý gia nhập ghế nóng American Idol và nói thêm cô là “nghệ sĩ thu âm lớn nhất mà các chương trình tài năng trên truyền hình từng có được”. Trước đó, Carey từng đóng vai trò cầm cân nảy mực trong cuộc thi X Factor phiên bản Mỹ năm 2011.

Một nguồn tin giấu tên tiết lộ Fox phải chi tới 18 triệu USD một năm để có thể mời được Mariah Carey. Diva 42 tuổi này sẽ lấp một trong hai chỗ trống trong thành phần ban giám khảo của American Idol, sau khi hai vị giám khảo mùa trước là Steven Tyler và Jennifer Lopez quyết định chia tay với cuộc thi.

Hiện Fox đang tìm kiếm vị giám khảo thứ ba và á quân American Idol mùa thứ 8 Adam Lambert là cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

American Idol mùa thứ 12 sẽ bắt đầu vòng loại từ mùa thu năm nay và lên sóng chính thức vào tháng 1-2013.

Trải qua hơn một thập kỷ, American Idol là một trong những chương trình truyền hình ăn khách nhất tại Mỹ, tuy nhiên chương trình đang dần mất đi lượng khán giả. Đêm chung kết mùa giải thứ 11 vừa qua đánh dấu lượng khán giả thấp nhất trong lịch sử cuộc thi khi chỉ thu hút được 21,5 triệu lượt người xem.

NGUYÊN PHẠM (Theo AP, Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên