04/08/2014 20:30 GMT+7

Marco Reus dự đoán Bayern Munich tiếp tục thống trị Bundesliga

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Tiền vệ 25 tuổi Marco Reus (Borussia Dortmund) dự đoán Bayern Munich (B.M) sẽ tiếp tục thống trị Giải vô địch Đức (Bundesliga) mùa bóng 2014-2015.

Những năm gần đây cứ sau mỗi mùa World Cup, B.M sẽ có một lần suy thoái. Như sau VCK World Cup 2006, B.M chỉ xếp thứ tư ở Bundesliga mùa giải 2006-2007. Còn sau VCK World Cup 2010, B.M xếp thứ ba ở Bundesliga mùa giải 2010-2011. Liệu sau VCK World Cup 2014, B.M sẽ lại sa sút ? 

Trả lời phỏng tạp chí Kicker (Đức) ngày 4-8, Marco Reus nói: "Nhiều năm qua, Bayern Munich luôn thống trị Bundesliga ngay cả khi họ không vô địch vào năm 2007 và 2011. Tôi nghĩ mùa giải này, họ sẽ tiếp tục thống trị Bundesliga một lần nữa. Còn đối với Dortmund, chúng tôi sẽ cố gắng không để mất nhiều điểm và cố gắng tận dụng tối đa những cơ hội có được. Ở mùa giải trước, chúng tôi đã làm rất tốt ở lúc khởi đầu và kết thúc nhưng ở giai đoạn giữa mùa lại không có được phong độ ổn định".

Marco Reus có hợp đồng với Dortmund đến năm 2017 nhưng anh sẽ được phép ra đi nếu có đội bóng nào khác đồng ý trả 35 triệu euro để giải phóng hợp đồng vào cuối mùa giải 2014-2015. Hiện có rất nhiều đội bóng lớn như Manchester United, Liverpool, B.M...đều muốn có chữ ký của tiền vệ tài năng này. Trước những tin đồn anh sẽ sớm rời khỏi Dortmund, Marco Reus cho biết: "Tôi xin nhắc lại là tôi cảm thấy hạnh phúc khi được thi đấu cho Dortmund. Hiện tại mục tiêu lớn nhất của tôi là lấy lại phong độ cao nhất và mọi thứ khác đều không quan trọng". 

Ở một diễn biến khác, tiền vệ người Hà Lan Arjen Robben tuyên bố sẽ cố gắng giúp B.M đoạt chức vô địch Champions League thêm một lần nữa trước khi quyết định giã từ sự nghiệp. Robben nói với báo điện tử Goal.com: "Tôi muốn đạt được những thành tích vĩ đại cùng B.M. Mục tiêu của tôi là chiến thắng Champions League thêm một lần nữa và  tôi hi vọng có thể giữ vững được phong độ tốt như mùa rồi". 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên