02/08/2013 08:01 GMT+7

Mạo danh nhân viên điện lực đi bán đồ điện dỏm

SƠN LÂM
SƠN LÂM

TT - Thời gian gần đây rất nhiều người dân ở huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đón tiếp những người mặc đồng phục màu vàng của điện lực đến tận nhà chào bán thiết bị điện dân dụng, ổ khóa...

Ông Nguyễn Văn T. (ở xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa) kể: “Tôi đã gặp hai người, lúc thì họ bảo đồ điện này từ kho của điện lực tuồn ra ngoài nên bán giá rẻ, lúc lại nói hàng tồn kho thanh lý. Người kia thì nói đang đi thi công đường điện, còn dư dây nên đem bán giá rẻ. Mua xong mới biết giá cao hơn thị trường”.

Có một số trường hợp mua dây điện của “nhân viên điện lực” mới phát hiện chỉ có lõi đồng ở hai đầu dây, còn đoạn giữa thì...rỗng ruột.

Ông Lê Thanh Tuấn, giám đốc Điện lực Đức Hòa, khẳng định ngành điện lực không hề chủ trương cho nhân viên đi bán hàng như vậy. Do đó, chắc chắn là mạo danh điện lực để lừa người dân. Ông Tuấn nói thêm: “Mỗi nhân viên điện lực đều có tên và mã số nhân viên riêng. Khi có nhân viên điện lực vào công tác tại nhà, bà con nên hỏi tên, mã số nhân viên và có thể gọi điện thẳng tới số điện thoại của điện lực ghi trên các công tơ điện để xác minh”.

SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên