30/05/2013 19:08 GMT+7

Manuel Pellegrini "thỏa thuận miệng" dẫn dắt Man City

T.VĨ 
T.VĨ 

TTO - Sau nhiều lần chối, HLV Manuel Pellegrini cuối cùng lên tiếng thừa nhận ông có thỏa thuận miệng với Man City về việc sẽ dẫn dắt đội bóng này sau khi chia tay Malaga.

TTO - Sau nhiều lần chối, HLV Manuel Pellegrini cuối cùng lên tiếng thừa nhận ông có thỏa thuận miệng với Man City về việc sẽ dẫn dắt đội bóng này sau khi chia tay Malaga.

Thông tin Manuel Pellegrini về dẫn dắt Man City có từ cách đây 3 tuần sau khi đội chủ sân Etihad sa thải HLV Roberto Mancini. Thông tin này càng có cơ sở hơn khi cách đây một tuần HLV Manuel Pellegrini tuyên bố sẽ chia tay Malaga sau khi mùa giải năm nay khép lại. Nhưng phải đến hôm nay chiến lược gia người Chile mới lên tiếng thừa nhận có liên hệ với Man City sau nhiều lần né tránh.

"Tôi đã có một thỏa thuận miệng với Man City và hi vọng nó sẽ sớm được thực hiện", HLV Manuel Pellegrini phát biểu trên kênh truyền hình Canal Sur.

"Man City thể hiện sự quan tâm đặc biệt đối với tôi và tôi cũng đã có vài buổi làm việc với họ. Nhưng tôi khẳng định vẫn chưa kí một hợp đồng nào với Man City".

"Trước khi hợp đồng chính thực được kí kết, tôi không thể nói trước điều gì sẽ xảy ra", chiến lược gia người Chile cho biết thêm.

Do giải La Liga vẫn chưa kết thúc (cuối tuần này) nên phải ít nhất sang tuần HLV Manuel Pellegrini mới có thể kí hợp đồng với Man City. Theo tiết lộ của báo chí Anh, nếu đến Man City HLV Manuel Pellegrini sẽ mang theo cậu học trò cưng tiền vệ tấn công Isco - ngôi sao đang được các đội bóng lớn: Real Madrid, Barcelona, Arsenal... theo đuổi. 

Hiện Man City đang du đấu ở Mỹ dưới sự điều khiển của trợ lí Brian Kidd.

T.VĨ 

T.VĨ 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên