09/01/2013 07:00 GMT+7

Mang nhiều thông tin đến ngày hội

MINH GIẢNG ghi
MINH GIẢNG ghi

TT - Các trường tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2013 sẽ mang đến ngày hội rất nhiều thông tin cũng như các hoạt động thiết thực cho học sinh.

Ông Nguyễn Chính Thắng (phó phòng đào tạo Trường ĐH Mở TP.HCM): Cùng góp sức hướng nghiệp

Đây là lần đầu tiên Trường ĐH Mở TP.HCM tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp do Tuổi Trẻ tổ chức. Trước đây trường cũng có tham gia cùng Tuổi Trẻ trong một số chuyến tư vấn hướng nghiệp ở các địa phương. Tham gia ngày hội này, trường bố trí các trưởng khoa, nhân viên phòng đào tạo túc trực tại gian tư vấn của trường để trực tiếp tư vấn và định hướng nghề nghiệp cho học sinh. Bên cạnh đó, trường cũng chuẩn bị các tài liệu liên quan đến ngành nghề đào tạo để học sinh có thể tham khảo.

Ông Nguyễn Quốc Anh (trưởng phòng tuyển sinh - truyền thông Trường ĐH Kỹ thuật công nghệ TP.HCM): Huy động cả trường tham gia

Trường đã nhiều lần tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp do Tuổi Trẻ tổ chức. Mỗi năm trường cố gắng làm mới gian tư vấn của mình để góp phần làm cho ngày hội thêm sôi động và bổ ích hơn. Tham gia ngày hội năm nay, các khoa của trường sẽ giới thiệu nhiều mô hình sinh động để học sinh có thể trực tiếp tham gia. Trong đó, câu lạc bộ bartender (pha chế) sẽ thực hiện pha chế các loại nước uống. Học sinh được hướng dẫn và có thể tham gia pha chế, uống các loại nước do mình chế biến. Khoa công nghệ thực phẩm sẽ mang đến ngày hội mô hình làm và trực tiếp chế biến các loại bánh ngay tại ngày hội để học sinh phần nào hiểu thêm về ngành đào tạo này.

Ngoài ra, khoa cơ điện tử sẽ mang đến cho học sinh đường đua xe điện tử cảm biến. Đây là phần rất thu hút học sinh trong các năm trước đây. Máy bay mô hình điều khiển bằng tay cũng sẽ được đem đến ngày hội để trình diễn. Nhóm sinh viên ngành mỹ thuật được huy động để tham gia vẽ tranh tặng học sinh tham gia ngày hội.

Ban tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2013 tiếp tục nhận đăng ký tham gia của các đơn vị giáo dục, trường học. Các trường, đơn vị giáo dục tham gia ngày hội vui lòng liên hệ tổ tiếp nhận đăng ký các ngày hội, điện thoại: 0909.444.524 (gặp Nguyễn Vũ Anh Tuấn), phòng 119 B1 Trường ĐH Bách khoa - 268 Lý Thường Kiệt, Q.10, TP.HCM, fax: 08.3866.0535, email: ngayhoituyensinh@gmail.com. Xem sơ đồ các ngày hội tại http://tuoitre.vn/tuyen-sinhhttp://www.medu.vn.

Các trường ngoài TP.HCM có thể liên hệ VPĐD báo Tuổi Trẻ: tại Cần Thơ (95 Ngô Quyền, ĐT: 0710.3825.861), tại Hà Nội (15 Đốc Ngữ, quận Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 04.38473663).

MINH GIẢNG ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên