06/08/2014 08:25 GMT+7

Mạng bán vé tàu gặp sự cố

QUANG KHẢI - MẬU TRƯỜNG
QUANG KHẢI - MẬU TRƯỜNG

TT - Sáng 5-8, nhiều ga tàu trên cả nước đã xảy ra tình trạng lỗi hệ thống bán vé nên hành khách không thể mua được vé tàu.

Sẽ bán vé tàu qua mạng

hk0MiFua.jpgPhóng to
Đến đầu giờ chiều 5-8, hệ thống bán vé tàu đã được khôi phục, nhân viên ga Sài Gòn đã bán vé trở lại cho khách - Ảnh: M.Trường

Tại một số ga, nhiều hành khách tìm mọi cách lên tàu trong khi chưa mua được vé, một số ga có hướng giải quyết linh động bằng việc bán vé viết tay để hành khách lên tàu.

Cụ thể, sáng cùng ngày, hàng chục hành khách đến ga Quảng Ngãi mua vé tàu bất ngờ nhận được thông báo hệ thống bán vé qua mạng bị sự cố. Còn tại ga Sài Gòn (TP.HCM), nhiều hành khách khi đến mua vé trước được trả lời là hệ thống mạng đang gặp sự cố nên không thể xuất vé, do đó họ phải chờ đợi hàng giờ.

Nhiều người đã bỏ về để đợi thông tin. Còn những người mua vé đi ngay được nhân viên bán cho loại vé viết bằng tay nên vẫn lên tàu bình thường.

Trả lời Tuổi Trẻ chiều cùng ngày, ông Đinh Văn Sang - phó tổng giám đốc Tổng công ty Vận tải hành khách đường sắt Sài Gòn - cho biết sự cố trên xảy ra ở hệ thống máy chủ của Tổng công ty Đường sắt đặt tại Hà Nội. Cũng theo ông Sang, đến 13g sự cố trên cơ bản được khắc phục, các ga đã bán vé bình thường trở lại. Tuy nhiên hệ thống quản lý, thống kê vé... tại các ga chưa khôi phục được.

QUANG KHẢI - MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên