06/03/2014 22:04 GMT+7

Mang âm nhạc đến bệnh viện mừng 8-3

T.T.D
T.T.D

TTO - Chiều 6-3, tại khuôn viên Bệnh viện 115, TP.HCM, hàng trăm bác sĩ, y tá, thân nhân, bệnh nhân đã thưởng thức chương trình âm nhạc chào mừng ngày quốc tế Phụ nữ 8-3.

6T3UCUEi.jpgPhóng to
Các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, y bác sĩ … đến với chương trình - Ảnh: T.T.D.
F1nOlLOk.jpgPhóng to
Ca sĩ nhí Bảo Trâm - Ảnh: T.T.D.
9xCKsUYJ.jpgPhóng to
Ca sĩ Khởi My xuống hàng ghế khán giả trình bày bài Gửi cho anh - Ảnh: T.T.D.
cpxAoZzd.jpgPhóng to
Ca sĩ Phan Ngọc Luân vừa hát vừa kêu gọi khán giả quyên tiền tặng bệnh nhân nghèo - Ảnh: T.T.D

Các ca sĩ Thúy Uyên, Khởi My, Thái Thùy Linh, Bùi Anh Tuấn, Phan Ngọc Luân, Nam Cường, A Tuân, bé Bảo Trâm… đã trình diễn những ca khúc “hot” cũng như những bản tình ca nhằm đem lại những giây phút vui tươi, thoải mái cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân cũng như tập thể y, bác sĩ.

Trong buổi diễn, ban tổ chức đã tổ chức quyên góp tại chỗ cũng như phần đóng góp của các ca sĩ với tổng số tiền là 8.750.000 đồng. Số tiền này được chia cho 5 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại đây.

Chương trình số 68 - Mang âm nhạc đến bệnh viện do nhóm tình nguyện Tim Hồng của ca sĩ Thái Thùy Linh, Đoàn thanh niên Bộ Y tế, Kênh Truyền hình O2TV và một số công ty phối hợp tổ chức.

Sáng 7-3, chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 69 sẽ phục vụ cho các bệnh nhân nữ tại Bệnh viện phụ sản Từ Dũ với sự tham gia các ca sĩ trên và nhóm hài Anh Vũ.

T.T.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên