19/03/2014 06:06 GMT+7

Mancini thừa nhận Galatasaray chơi quá tệ!

H.LAM
H.LAM

TTO - Tại cuộc họp báo sau trận thua Chelsea 0-2 lượt về vòng 16 đội Champions League, HLV đội Galatasaray Roberto Mancini thừa nhận Galatasaray chơi quá tệ.

Ở trận này, Galatasaray cầm bóng nhiều hơn (52%) và tích cực tấn công suốt trận. Nhưng cả trận, các học trò HLV Roberto Mancini chỉ tung ra được 5 cú sút và không có pha nào trúng đích.

Ngược lại dù cầm bóng ít hơn nhưng Chelsea có tới 20 cú sút, 9 trúng đích và hai trong số đó đã được Samuel Eto'o (4') và Gary Cahill (42') cụ thể hóa thành bàn thắng.

Sau trận đấu, HLV Roberto Mancini thừa nhận Galatasaray đã chơi quá tệ ở trận này. "Trận đấu rất khó khăn và tình hình càng thêm khó khăn khi chúng tôi bị thủng lưới ngay ở phút thứ 4. Nhưng điều đó không thay đổi được thực tế là chúng tôi đã chơi quá tệ ở trận này", Hãng tin AFP trích phát biểu của HLV Roberto Mancini.

"Tôi rất thất vọng về kết quả và không biết phải nói điều gì. Chúng tôi đã không tạo ra được cơ hội. Sau trận đấu ở Istanbul, tôi đã tự tin chúng tôi có thể chơi tốt ở đây và có thể ghi bàn. Tôi không biết tại sao, nó rất khó giải thích. Tôi rất xin lỗi những người hâm mộ vì những gì các cầu thủ đã thể hiện đêm nay".

"Chelsea đã chơi tốt hơn và biết chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng. Họ sẽ không thể ghi bàn nếu chỉ tung ra được một cú sút. Galatasaray cần phải có một vài sự thay đổi lớn để trở thành một đội bóng mạnh" - Mancini nói thêm. 

Trong khi đó, HLV Jose Mourinho tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Phát biểu sau trận đấu, "Người đặc biệt" cho biết: "Chúng tôi đã lọt vào tứ kết, nơi hội tụ những đội bóng mạnh nhất thế giới. Các cầu thủ đã chơi tốt và Chelsea xứng đáng với chiếc vé đi tiếp".

"Mùa giải trước chúng tôi đã giành chiến thắng ở Europa League nhưng giải đấu đó ở một mức độ khác (ám chỉ đẳng cấp thấp hơn Champions League). Đây là một chiến thắng lớn và việc có mặt ở tứ kết là rất quan trọng đối với các cầu thủ và CLB", HLV Jose Mourinho nói.  

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên