04/04/2015 05:44 GMT+7

"Manchester United vẫn có khả năng vô địch"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Nhận định này đã được cả HLV Louis Van Gaal lẫn Jose Mourinho đưa ra trong các cuộc họp báo chuẩn bị cho lượt trận vòng 31 Giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần.

Hãng tin Sky Sports dẫn lời HLV Louis Van Gaal của Manchester United: "Về lý thuyết, chúng tôi vẫn có khả năng vô địch. Cuộc cạnh tranh đang rất sít sao và thậm chí vẫn phải kể tên Tottenham lẫn Liverpool".

Tương tự, HLV Jose Mourinho của Chelsea nhận định: "Nhìn vào cách biệt điểm số, dễ dàng thấy rằng có đến bốn đội cạnh tranh chức vô địch. Cách biệt giữa đội hạng nhì với đội hạng ba, hạng tư là rất ít. Manchester United vẫn có khả năng vô địch. Trong những trận vừa qua, Manchester United đạt được những kết quả khả quan đồng thời tăng chất lượng trong lối đá".

Nhận định về lối chơi của Manchester United, HLV Van Gaal nói: "Tôi không ngạc nhiên với phong độ hiện tại của đội. Chúng tôi đã tập luyện cật lực và cần phải có thời gian để cầu thủ đáp ứng bởi vì như tôi đã giải thích nhiều lần, phương pháp huấn luyện của tôi rất khó cho cầu thủ. Đó là một quá trình khép kín".

Nhà cầm quân người Hà Lan nói tiếp: "Manchester United từng bị chỉ trích rất nhiều nhưng khi đó tôi đã nói rằng hãy cứ chờ đến cuối mùa bóng. Với những gì các cầu thủ đã thể hiện trong các trận vừa qua, có lẽ chúng tôi đang ở giai đoạn cuối của quá trình tập luyện (để hoàn thiện). Trước đây tôi chưa chắc lắm về phong độ của các cầu thủ nhưng sau màn trình diễn của họ ở màu áo đội tuyển (trong các trận giao hữu và vòng loại Euro 2016 vừa qua) tôi rất hài lòng".

HLV Van Gaal cũng cho biết một khi tiền vệ Marouane Fellaini đạt phong độ tốt, anh sẽ đem đến sự cân bằng cho đội hình và là lựa chọn số 1. HLV Van Gaal kể rằng ngay từ khi ông tới Manchester United, Fellaini luôn hoàn thành tốt những bài tập ông yêu cầu nhưng Fellaini đã không gặp may trong mùa bóng này vì dính nhiều chấn thương.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: MU Van Gaal Mourinho