29/07/2013 21:10 GMT+7

Manchester United thắng Kitchee 5-2

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tối 29-7, nhà vô địch nước Anh, Manchester United (M.U) đã khép lại tour du đấu châu Á bằng chiến thắng đậm 5-2 trước đội chủ nhà Kitchee (Hồng Kông).

Do mặt sân quá xấu, HLV David Moyes đã quyết định để các trụ cột: Van Persie, Ryan Giggs, Ferdinand... trên ghế dự bị để tránh cho các ngôi sao này bị chấn thương. Dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng trước một Kitchee quá yếu, nhà vô địch nước Anh cũng không gặp nhiều khó khăn để làm chủ cuộc chơi.

Ngay ở phút thứ 15, tỉ số đã được mở cho quỷ đỏ với pha băng vào sút bồi thành công của tiền đạo Danny Welbeck sau cú dứt điểm trúng cột dọc của Young.

Không chỉ sớm có bàn mở tỉ số, M.U còn thể hiện sự vượt trội so với Kitchee bằng lối chơi pressing, khiến đối thủ không thể nào đẩy cao đội hình được. Với một thế trận hoàn toàn áp đảo, Chris Smalling (22'), Fabio (26'), Adnan Januzaj (49') đã lần lượt ghi thêm ba bàn nữa để đưa M.U vượt lên dẫn 4-0 sau 49 phút thi đấu.

Sau bàn nâng tỉ số lên 4-0, M.U chơi có phần chùng xuống, nhất là ở khâu phòng ngự. Và họ đã phải trả giá với hai bàn thua liên tiếp trong 13 phút sau hai cú dứt điểm của Lam (52') và Alex (65').

Đó cũng là tất cả những gì Kitchee làm được trước khung thành quỷ đỏ.

Ở chiều ngược lại, dù không còn tấn công nhiều như những phút đầu nhưng M.U cũng đã có thêm bàn thắng nữa do công của cầu thủ trẻ Lingard (80') để khép lại trận đấu với chiến thắng đậm 5-2.

Đây là trận thắng thứ 2 của M.U dưới thời tân HLV David Moyes. Trước khi đến Hong Kong, M.U thắng 1, hòa 1 và thua 2 trong chuyến du đấu ở Thái Lan, Úc và Nhật Bản. 

Trận giao hữu kế tiếp của M.U diễn ra tại Thụy Điển - nơi ngôi sao Wayne Rooney dự kiến sẽ trở lại sau 3 tuần nghỉ thi đấu vì chấn thương. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên