16/08/2014 05:28 GMT+7

"Manchester United sẽ đá bại Swansea 2-0"

HUY ĐĂNG (lược dịch từ BBC)
HUY ĐĂNG (lược dịch từ BBC)

TT - Nhà bình luận Mark Lawrenson của Hãng tin BBC dự đoán Manchester United (M.U) sẽ đá bại Swansea 2-0 ở vòng đấu mở màn Giải ngoại hạng Anh (Premier League) mùa giải 2014-2015 diễn ra hôm nay (16-8).

Dưới đây là dự đoán loạt trận đấu đêm nay của ông Lawrenson.

M.U - Swansea (18g45, giờ VN):

Mạch trận giao hữu thành công trên đất Mỹ cho thấy HLV Van Gaal đã tìm ra công thức thích hợp cho sơ đồ chiến thuật xoay quanh đội trưởng Wayne Rooney. Trận đấu này M.U sẽ ít nhiều gặp khó khăn về mặt nhân sự với những sự vắng mặt vì chấn thương của Luke Shaw, Robin Van Persie. Dù vậy, với đà hưng phấn đang lên cao, thầy trò HLV Van Gaal sẽ không gặp khó khăn nào trước một Swansea đã có nhiều xáo trộn về mặt nhân sự trong mùa hè.

Dự đoán: M.U thắng 2-0.

Leicester City - Everton (21g):

Màn trình diễn của Everton rất được chờ đợi sau một mùa hè mà họ đã mua sắm khá nhiều, với việc mua đứt chân sút Romelu Lukaku cùng một vài bản hợp đồng chất lượng khác như Muhamed Besic, Christan Atsu... Trái lại, Leicester City hầu như không có sự thay đổi nào về mặt nhân sự.

Dự đoán: Hòa 1-1.

Queen Park Rangers (QPR) - Hull City (21g):

Giống như Leicester City, QPR đã có một mùa hè khá ổn định trên thị trường chuyển nhượng. Điều đó sẽ giúp họ tiếp cận trận đấu dễ hơn so với Hull City, đội bóng thực hiện nhiều sự xáo trộn nhân sự.

Dự đoán: QPR thắng 1-0.

Stoke City - Aston Villa (21g):

Stoke City đã có một mùa hè tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi mua được nhiều cầu thủ chất lượng như Bojan Krkic, Steve Sidwell... Trái lại, Aston Villa vẫn đối mặt với bài toán hàng công khi chân sút chính của đội là Christian Benteke chưa hồi phục chấn thương.

Dự đoán: Stoke thắng 2-0.

West Brom - Sunderland (21g):

Tôi tin tân HLV Alan Irvine của West Brom là một người tài giỏi, nhưng chỉ với vài tháng làm việc chưa đủ để ông thay đổi hoàn toàn một đội bóng đã suýt rớt hạng mùa giải trước. West Brom còn gặp vấn đề lớn khi trung vệ Joleon Lescott chưa kịp hồi phục chấn thương. Còn Sunderland thường rất ổn định trong giai đoạn đầu mùa.

Dự đoán: Hòa 1-1.

West Ham - Tottenham (21g):

Ở Tottenham, tân HLV Mauricio Pochettino được chờ đợi chẳng kém gì ông Van Gaal ở M.U sau một mùa giải thi đấu không thành công của đội bóng này. Lực lượng của Tottenham hiện vẫn rất mạnh và không có nhiều biến động trong mùa hè năm nay.

West Ham có lối chơi phòng ngự khó chịu nên sẽ rất khó thất bại trên sân nhà. Chấn thương của chân sút Andy Carroll chỉ càng khiến HLV Sam Allardyce dễ dàng hơn trong việc lựa chọn chiến thuật.

Dự đoán: Hòa 1-1.

Arsenal - Crystal Palace (23g30):

Trận đấu gặp Crystal Palace trên sân nhà sẽ là cơ hội để HLV Arsene Wenger ra mắt hai tân binh Alexis Sanchez cùng Calum Chambers. Việc các tuyển thủ Đức như Mesut Ozil, Per Mertersacker chưa lấy lại thể lực tốt nhất không ảnh hưởng gì nhiều đến Arsenal vì đây là giai đoạn đầu mùa giải, phần lớn cầu thủ đều rất sung sức.

Thêm vào đó, việc HLV Tony Pulis của Crystal Palace bất ngờ từ chức chỉ hai ngày trước khi mùa giải khởi tranh sẽ gây nên nhiều bất ổn cho đội bóng này.

Dự đoán: Arsenal thắng 2-0.

HUY ĐĂNG (lược dịch từ BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên