30/08/2014 18:28 GMT+7

Manchester United lại gây thất vọng

TTO
TTO

TTO - Tối 30-8, Manchester United (M.U) lại gây thất vọng với trận hòa tẻ nhạt 0-0 trên sân tân binh Burnley ở vòng 3 Giải ngoại hạng Anh.

Với quyết tâm giành trận thắng đầu tiên từ đầu giải, HLV Van Gaal quyết định đưa tân binh Angel Di Maria vào sân ngay từ đầu dù cầu thủ này mới gia nhập "Quỷ đỏ" được bốn ngày. Mặc dù chưa có nhiều thời gian làm quen với các đồng đội mới nhưng Di Maria vẫn có một trận ra mắt thành công.

Sự xuất sắc của Di Maria thể hiện qua việc cả bốn tình huống nguy hiểm của M.U ở trận này đều xuất phát từ đôi chân của anh. Trong đó, hai đường chuyền ở phút 15 và 19 đã đặt Van Persie, Juan Mata vào thế rất thuận lợi để ghi bàn. Đáng tiếc pha dứt điểm chéo góc của Van Persie không thắng được thủ môn Heaton, còn Juan Mata lại  sút trượt bóng từ cự ly 10m trong tư thế không người kèm.

Tuy nhiên, do những cầu thủ còn lại trên hàng tấn công của M.U đều chơi kém nên dù rất nỗ lực, Di Maria vẫn không thể giúp "Quỷ đỏ" có được bàn thắng. Ngoài ra, M.U cũng không gặp may bởi tiếng còi thiếu chính xác của trọng tài Chris Foy. Phút 87, từ đường chuyền của Anderson, Young từ tuyến hai băng lên tung cú dứt điểm cực mạnh đưa bóng trúng tay Barnes. Trọng tài Chris Foy đứng rất gần đó nhưng ông vẫn cho trận đấu tiếp tục khiến các cầu thủ M.U rất tức giận.

Cũng may cho M.U, đối thủ của họ cũng chơi không tốt. Ở trận này, hàng phòng ngự ba người của M.U tiếp tục bộc lộ nhiều sai sót và có nhiều tình huống phá bóng vào chân các cầu thủ Burnley. May cho "Quỷ đỏ" các chân sút của Burnley đã không tận dụng được các sai sót đó để chuyển thành bàn thắng, trong đó có một tình huống đưa bóng trúng xà ngang (David Jones phút 3).   

Hòa 0-0, thầy trò HLV Van Gaal một lần nữa lại gây thất vọng tràn trề cho những người yêu mến "Quỷ đỏ".

Diễn biến trận đấu:

Phút 90+3, trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Phút 87, từ pha trả bóng của Anderson, Young từ tuyến hai băng lên tung cú dứt điểm cực mạnh đưa bóng trúng tay Barnes. Các cầu thủ M.U phản ứng quyết liệt đòi penalty nhưng trọng tài Chris Foy lắc đầu cho trận đấu tiếp tục. 

THAY NGƯỜI! Phút 86, M.U thay người cuối cùng với Januzaj vào thế chỗ Juan Mata.

Phút 81, Young có pha bứt tốc độ rất hay bên cánh trái. Nhưng ở tình huống cuối cùng, pha dứt điểm trong tư thế trống trải trước vòng cấm của Juan Mata lại hoàn toàn thiếu chính xác.

THAY NGƯỜI! Phút 79, Burnley thay người đầu tiên với Barnes vào thế chỗ Ings.

Phút 78, từ quả phạt góc bên cánh phải của Anderson, Rooney bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

THẺ VÀNG! Phút 76, tiền vệ Marney (Burnley) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Young.

THAY NGƯỜI! Phút 73, M.U thay người thứ hai với Danny Welbeck vào thay cho tiền đạo Van Persie.   

THAY NGƯỜI! Phút 70, M.U thay người đầu tiên với Anderson vào thay cho Angel Di Maria có dấu hiệu bị đau.

Phút 68, từ một tình huống đá phạt bên cánh phải, Scott Arfield có bóng liền thực hiện đường chuyền ngang cho Matthew Taylor từ tuyến hai băng lên dứt điểm. Bóng đi nhẹ nên không gây được khó khăn cho thủ môn De Gea.

Phút 61, từ quả treo bóng bên cánh phải của Valencia, Van Persie thoát xuống thực hiện pha đánh đầu vào góc cao nhưng bóng lại đi thiếu chính xác.

NGUY HIỂM! Phút 59, một lần nữa nỗ lực tranh cướp bóng bên cánh trái của Di Maria đã mở ra cơ hội cho M.U. Nhưng lần này cả hai pha dứt điểm của Rooney và Van Persie đều không vượt qua được các hậu vệ Burnley.  

Phút 52, M.U có pha phản công nguy hiểm bên cánh trái. Nhưng ở tình huống cuối cùng, quả tạt vào của Di Maria lại không vượt qua được hậu vệ cuối cùng của Burnley.

Hiệp 2 trận Burnley - M.U đã bắt đầu.

Phút 45+1, trọng tài nổi còi cho hiệp 1 trận Burnley - M.U kết thúc. Hai đội rời sân nghỉ với tỉ số hòa 0-0.

Phút 43, vẫn chưa có thêm tình huống nguy hiểm nào được tạo ra trước khung thành hai đội. Trong những phút vừa qua, M.U vẫn là đội cầm bóng nhiều hơn nhưng hàng tấn công của "quỷ đỏ" vẫn bế tắc trong việc xuyên phá hàng phòng ngự số đông của Burnley.

NGUY HIỂM! Phút 34, có bóng từ bên cánh phải, Scott Arfield dùng kỹ thuật vượt qua hai cầm thủ M.U rồi thực hiện pha dứt điểm từ góc hẹp. Đáng tiếc pha dứt điểm của Arfield lại chạm chân trung vệ Phil Jones đi chệch cột dọc. 

NGUY HIỂM! Phút 27, đến lượt Di Maria mắc lỗi trong khống chế bóng tạo cơ hội cho David Jones ập vào tung cú dứt điểm cực mạnh ngay mép vòng cấm. Nhưng một lần nữa thủ môn De Gea đã chơi xuất sắc với pha bay người đẩy bóng cứu thua cho M.U. 

Phút 26, hàng phòng ngự M.U lại mất sai lầm để các cầu thủ Burnley cướp bóng và tổ chức phản công. May cho M.U pha ập vào dứt điểm sau đó của Arfield lại đưa bóng đi không chính xác.

NGUY HIỂM! Phút 19, M.U có pha lên bóng khá hay bên cánh trái. Di Maria một lần nữa gây ấn tượng với đường căng ngang như đặt cho Juan Mata. Đáng tiếc tiền vệ người Tây Ban Nha lại sút trượt bóng trong tình huống băng vào, bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho M.U.

NGUY HIỂM! Phút 15, tân binh Di Maria thực hiện đường chuyền dài vượt tuyến loại hết các hậu vệ Burnley cho Van Persie bứt tốc độ thoát xuống. Đáng tiếc pha dứt điểm chéo góc của Van Persie đã không thắng được thủ môn Heaton.

NGUY HIỂM! Phút 4, trung vệ Evans mắc sai lầm với pha chuyền bóng về nhẹ để các chân sút Burnley cướp được. Nhưng lần này thủ môn De Gea đã chơi xuất sắc khi dùng chân chặn được cú sút từ góc hẹp của Lukas Jutkiewicz. 

NGUY HIỂM! Phút 3, Burnley được hưởng quả đá phạt trực tiếp sát vòng cấm. Tiền vệ David Jones tung cú dứt điểm kỹ thuật bằng má trong chân phải đưa bóng vào góc cao khiến thủ môn De Gea chỉ còn biết đứng nhìn. May cho M.U bóng đã tìm đến xà ngang khung thành.

Trận đấu đã bắt đầu. Hiệp 1, M.U là đội giao bóng trước.

Đây là lần đụng độ thứ 121 giữa hai đội. Trước đó, M.U thắng 57, Burnley thắng 44, còn lại 19 trận kết thúc với tỷ số hòa. Trong 10 lần chạm trán gần đây, M.U thắng 4, hòa 5 và thua 1.

[box]Đội hình xuất phát của hai đội:

Burnley: Heaton; Trippier, Duff, Shackell, Mee; Arfield, Marney, Jones, Taylor; Ings, Jutkiewicz.

Man Utd: De Gea; Blackett, Jones, Evans; Valencia, Fletcher, Young, Di María; Mata; Rooney, Van Persie.[/box] 

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên