22/10/2013 22:59 GMT+7

Manchester City quyết lấy 3 điểm

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Sau trận thua bạc nhược 1-3 trước ĐKVĐ Bayern Munich ở lượt đấu trước, đội Manchester City (M.C) quyết tâm chiến thắng trước CLB Nga CSKA Moscow ở lượt trận thứ ba khuôn khổ bảng D Champions League để xua tan nỗi ám ảnh bị loại ngay từ vòng bảng như những năm trước.

Ở bảng D, “hùm xám” tỏ ra quá mạnh và là ứng cử viên sáng giá cho vị trí nhất bảng. Vì vậy, một suất vào vòng đấu loại trực tiếp còn lại dường như chỉ là cuộc cạnh tranh của hai đội M.C và CSKA Moscow.

Nhận định này là có cơ sở bởi sau hai lượt đầu tiên cả M.C và CSKA Moscow đều có cùng 3 điểm, nhưng M.C tạm xếp trên nhờ hơn về hiệu số bàn thắng. Chính vì thế, đội nào thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp trên đất Nga sẽ nắm lợi thế rất lớn để có thể vượt qua vòng bảng.

Trước trận đấu này, đội M.C tiếp tục thể hiện phong độ ổn định khi giành chiến thắng thứ hai liên tiếp sau khi đánh bại West Ham 3-1 ở vòng 8 Giải ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Trong khi đó, đội CSKA Moscow đang có phong độ không tốt khi thua cả hai trận gần nhất ở Giải vô địch quốc gia Nga cùng tỉ số 0-2 trước Zenit St-Petersburg và Dinamo Moscow.

Một lợi thế nữa đang ủng hộ đội M.C là trong trận đấu này CSKA Moscow sẽ vắng hàng loạt trụ cột như hậu vệ Mario Fernandez, tiền vệ Aleksandrs Cauna, Alan Dzagoev đều do chấn thương.

Vì vậy, giới chuyên môn rất tin tưởng vào khả năng đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini sẽ có 3 điểm trọn vẹn trên đất Nga.

* Xếp hạng tạm thời bảng D: 1- Bayern Munich 6 điểm; 2- Manchester City 3 điểm; 3- CSKA Moscow 3 điểm; 4- FC Viktoria Plzen 0 điểm.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên