20/08/2013 16:55 GMT+7

Manchester City khủng hoảng trung vệ

THẢO NGUYÊN (Theo Goal)
THẢO NGUYÊN (Theo Goal)

TTO - Hai hậu vệ của Manchester City (M.C), Micah Richards và Vincent Kompany vừa dính chấn thương và sẽ phải nghỉ hai tuần. Trong khi đó, Nastasic vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Điều này khiến HLV Pellegrini chỉ còn mỗi Joleon Lescott là trung vệ lành lặn.

Ở trận M.C thắng Newcastle 4-0 rạng sáng 20-8 (giờ VN), trung vệ người Bỉ, Vincent Kompany dính chấn thương và phải rời sân ở phút 71. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Kompany phải ngồi ngoài trong vòng hai tuần.

Trước đó, trong buổi tập ngày thứ hai 19-7, tuyển thủ người Anh Micah Richards cũng bị chấn thương cơ và phải xa sân cỏ trong vòng hai tuần.

Trong khi đó, hậu vệ người Serbia, Matija Nastasic mới chỉ trở lại tập nhẹ sau thời gian ngồi ngoài do chấn thương mắt cá dính phải ở loạt trận giao hữu đầu mùa giải. Hiện Nastasic chạy đua với thời gian để kịp bình phục và góp mặt trong trận đấu của Man City gặp Cardiff City trong khuôn khổ vòng 2 giải Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này.

Nếu như Nastasic không thể ra sân, người đá thay anh có thể là trung vệ bất đắc dĩ, Javi Garcia. Trong 20 phút cuối ở trận thắng Newcastle, tiền vệ Garcia đã được tung vào sân để đá cặp với Joleon Lescott ở vị trí trung vệ.

Trong kỳ chuyển nhượng này, M.C đã tích cực chiêu mộ trung vệ người Bồ Đào Nha, Pepe. Nhưng cầu thủ này đã từ chối rời Real Madrid để chuyển về sân Etihad.

THẢO NGUYÊN (Theo Goal)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên