31/01/2016 00:58 GMT+7

Man City và Arsenal vào vòng 5 Cúp FA

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Khuya 30-1, Manchester City (M.C) đá bại Aston Villa 4-0 trên sân khách, còn Arsenal vượt qua Burnley 2-1 trên sân nhà để lọt tiếp vào vòng 5 Cúp FA.

Kelechi Iheanacho - người hùng của M.C trong chiến thắng trước Aston Villa ở vòng 4 Cúp FA. Ảnh: Reuters

Trên sân Villa Park, dù chỉ ra sân với đội hình 2 nhưng M.C vẫn vượt trội hoàn toàn so với Aston Villa. Ngay ở phút thứ 4, tỉ số đã được mở cho “Man xanh” khi tiền đạo trẻ Kelechi Iheanacho thoát xuống cướp bóng và dứt điểm hạ thủ môn Brad Guzan từ cự li gần sau đường chuyền về bất cẩn của hậu vệ Aston Villa.

Bị thủng lưới, Aston Villa dồn đội hình lên tấn công tìm bàn gỡ và từ những tình huống phản công, Iheanacho đã dễ dàng ghi thêm hai bàn nữa (24’, 74’) để hoàn tất cú hat-trick ở phút 74, nâng tỉ số lên 3-0 cho “Man xanh”. Đây là hat-trick đầu tiên của Iheanacho cho M.C.

Phút 76, lại từ một tình huống phản công, Raheem Sterling có mặt tung cú đá bồi cận thành, hoàn tất chiến thắng đậm 4-0 cho M.C.

* Tại sân Emirates, Arsenal dù gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự phản công của Burnley nhưng vẫn kết thúc trận đấu bằng thắng lợi sát nút 2-1 để có mặt ở vòng 5 Cúp FA.

Alexis Sanchez (giữa) ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho Arsenal. Ảnh: Reuters

Hậu vệ Calum Chambers mở tỉ số cho Arsenal ở phút 19 với một pha dứt điểm đẹp mắt bằng má ngoài chân phải trong vòng cấm sau đường chuyền của Alexis Sanchez. Phút 30, Sam Vokes đã gỡ hòa 1-1 cho Burnley với một pha đánh đầu cận thành sau quả tạt bên cánh phải của Darikwa.

Sang hiệp 2, Arsenal gia tăng sức ép và tiền vệ Alexis Sanchez đã ghi bàn thắng quyết định ở phút 53 với một pha dứt điểm cận thành, ấn định chiếc thắng 2-1 cho “pháo thủ”.    

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên