17/02/2014 01:33 GMT+7

Man City tái ngộ Wigan tại tứ kết Cúp FA

H.LAM
H.LAM

TTO - Ngay sau khi kết thúc vòng 5, ban tổ chức Cúp FA đã cho tiến hành bốc thăm các cặp đấu ở vòng tứ kết. Và là thăm may rủi đã đưa Manchester City gặp lại Wigan - đội bóng đã đánh bại họ trong trận chung kết Cúp FA mùa giải trước.

Ở trận chung kết mùa giải trước, Wigan bị đánh giá yếu hơn rất nhiều. Nhưng với lối chơi phòng ngự phản công hợp lí, Wigan đã gây bất ngờ lớn khi hạ đo ván Man City 1-0 tại Wembley để lần đầu tiên trong lịch sử vô địch Cúp FA.

Ở trận tứ kết sắp tới, Man City sẽ được chơi trên sân nhà Emirates và đó là cơ hội tốt để thầy trò HLV Manuel Pellegrini đòi lại món nợ đã thua ở mùa giải trước.

Trong khi đó, sau khi vượt qua Liverpool ở vòng 5, Arsenal lại đụng tiếp một đội bóng khác của vùng Merseyside - Everton. Trận này, Arsenal tiếp tục được chơi trên sân nhà Emirates, và đó là thuận lợi lớn cho thầy trò HLV Wenger trong cuộc đua giành vé vào bán kết. Đây cũng là cặp đấu được đánh giá hấp dẫn nhất của vòng tứ kết.

Ngược lại, đội bóng đang thi đấu không thành công tại Premier League (Giải ngoại hạng Anh) - Sunderland tiếp tục gặp may khi chỉ gặp phải những đối thủ vừa tầm Brighton & Hove Albion hoặc Hull City. Khó khăn duy nhất cho Sunderland ở vòng tứ kết là họ phải chơi trên sân khách.

Cặp đấu còn lại là cuộc chạm trán giữa Sheffield United và đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Sheffield Wednesday - Charlton Athletic.

[box]Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Cúp FA:

Manchester City - WiganArsenal - Everton Brighton & Hove Albion hoặc Hull City - SunderlandSheffield United - Sheffield Wednesday hoặc Charlton Athletic[/box]

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Cúp FA Wigan Arsenal Everton