04/05/2014 17:37 GMT+7

Malaysia: bắn hạ 3 nghi phạm âm mưu cướp trung tâm mua sắm

QUỲNH TRUNG
QUỲNH TRUNG

TTO - Cảnh sát Malaysia ngày 4-5 cho biết ba nghi phạm âm mưu cướp ở một trung tâm mua sắm lớn tại thành phố Johor Baru, bang Johor đã bị bắn hạ đêm qua.

c23q3g0b.jpgPhóng to
Tang vật thu giữ sau vụ đấu súng giữa cảnh sát và những nghi phạm cướp - Ảnh: The Star

Theo báo The Star, hai người trong số đó chết tại hiện trường, nghi phạm còn lại bị thương nặng. Ngoài ra cảnh sát Malaysia còn bắt thêm tám kẻ tình nghi được cho là thành viên một băng nhóm tội phạm chuyên nghiệp đang nhắm đến những người rút tiền ở Johor và Pahang.

Tại buổi họp báo ngày 4-5, phó chánh thanh tra cảnh sát Datuk Seri Bakri Zinin tiết lộ cảnh sát phát hiện một chiếc xe ở khu vực Taman Desa Tebrau gần trung tâm mua sắm lúc 10g15 đêm 3-5. “Các nghi phạm xả súng về phía cảnh sát và chúng tôi buộc phải chống trả lại” - ông Bakri Zinin cho biết. Ông Bakri xác nhận hai nghi phạm chết trong khi nghi phạm còn lại bị thương nặng và đang được điều trị ở bệnh viện. Tám nghi phạm khác cũng bị bắt trong vòng 24 giờ sau vụ đấu súng ở Taman Desa Tebrau.

Theo The Malaysian Insider, cảnh sát Malaysia đã thu giữ hai khẩu súng lục bán tự động từ ba nghi phạm tấn công cảnh sát và tiếp tục thu thêm hai khẩu súng nữa từ tám nghi phạm bị bắt giữ sau đó.

QUỲNH TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên