24/06/2011 08:55 GMT+7

Malaga có Joaquin và Toulalan; Donadel rời Fiorentina

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Sau hai ngày thị trường chuyển nhượng sôi động với bản hợp đồng của Andre Villas-Boas và Ashley Young, hôm nay tình hình có vẻ lắng dịu bớt. Tuy nhiên cũng đáng chú ý đến gã nhà giàu mới nổi Malaga.

TTO - Sau hai ngày thị trường chuyển nhượng sôi động với bản hợp đồng của Andre Villas-Boas và Ashley Young, hôm nay tình hình có vẻ lắng dịu bớt. Tuy nhiên cũng đáng chú ý đến gã nhà giàu mới nổi Malaga.

Sau khi lọt vào tay một ông chủ khá giàu có, Malaga đã tích cực shopping trong mùa hè năm nay. Với Joaquin và Toulalan, họ đã có tân binh thứ 7 trong mùa, chưa kể những tên tuổi đáng chú ý đến trước đó như Nistelrooy, Mathijsen hay Sergio Sanchez.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Joaquin đã chuyển từ Valencia về Malaga với giá 4 triệu euro theo hợp đồng kéo dài 3 năm. Còn nhớ tiền đạo cánh 29 tuổi này đã nổi lên sau World Cup 2002, được rất nhiều đội bóng lớn săn đuổi nhưng anh vẫn thi đấu cho Betis và mãi đến năm 2006 mới chịu chuyển đến Valencia với giá 26 triệu euro.

Nếu Malaga mua Joaquin chỉ với 4 triệu euro thì họ phải bỏ ra đến 10 triệu euro để mua tiền vệ phòng ngự người Pháp Jeremy Toulalan - cầu thủ thường xuyên có tên trong đội hình tuyển Pháp. Đây cũng là số tiền chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử đội bóng nhỏ này.

Tuy shopping nhiều nhưng có thể thấy những tân binh của Malaga đa số luống tuổi và trong mùa bóng vừa qua không còn được đội bóng cũ của họ trọng dụng.

Còn tại Seria, Fiorentina đã liên tiếp mất hai cầu thủ. Đầu tiên là tiền đạo người Romania, Adrian Mutu chuyển đến Cesena, sau đó tiền vệ tuyển Ý Marco Donadel chuyển sang Napoli.

Sau khi bị chảy máu cầu thủ, HLV Sinisa Mihajlovic - người vừa tuyên bố sẽ ở lại thành Florance dù đã được Inter Milan đề nghị trám vào vị trí của HLV Leonardo - cho biết sẽ ngay lập tức bắt tay vào tái thiết đội bóng.

Đ.K.L.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên