19/01/2014 07:47 GMT+7

Mai vàng 2013 tôn vinh nhiều gương mặt trẻ

Q.N.
Q.N.

TT - Lễ trao giải Mai vàng 2013 của báo Người Lao Động diễn ra tối 18-1 tại TP.HCM với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ và khán giả hâm mộ. So với mọi năm, giải Mai vàng 2013 tôn vinh nhiều gương mặt mới, trẻ ở các lĩnh vực.

3 tác phẩm và chương trình truyền hình đoạt giải Mai Vàng 2013

UmiBQuS6.jpgPhóng to
MC - diễn viên Trấn Thành nhận giải diễn viên hài được yêu thích nhất - Ảnh: Thanh Đạm

“Thâm niên” nhất trong danh sách những nghệ sĩ đoạt giải Mai vàng 2013 có lẽ là Hoài Linh và Lê Khánh ở hạng mục nam, nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất. Cũng ở lĩnh vực sân khấu, lần đầu tiên Trấn Thành vượt qua “độc cô cầu bại” ở lĩnh vực hài là Hoài Linh để cầm trong tay giải Mai vàng diễn viên hài được yêu thích nhất. Ở hai lĩnh vực còn lại là điện ảnh - truyền hình và ca nhạc, các nghệ sĩ đoạt giải đều là những nhân tố trẻ. Với điện ảnh - truyền hình, vai phản diện trong Đường đua đã mang đến cho Nhan Phúc Vinh giải nam diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất. Trong khi đó, người mẫu Trang Trần với vai diễn trong phim Biết chết liền đoạt giải nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất.

Giải người dẫn chương trình được trao tặng cho Bình Minh với chương trình truyền hình thực tế Tôi là người chiến thắng. Ở lĩnh vực ca nhạc, giọng hát Việt nhí Phương Mỹ Chi được bình chọn là ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca được yêu thích nhất với ca khúc Quê em mùa nước lũ. Riêng Nguyễn Quang Anh, quán quân Giọng hát Việt nhí 2013, nhận giải thưởng Nam ca sĩ nhạc nhẹ giải Mai vàng đặc cách. Bee Tee, nhóm nhạc mới toanh gồm hai chị em Bảo Trang và Bảo Trâm, bất ngờ thắng giải nhóm hát được yêu thích nhất. Và chiến thắng của Đông Nhi cùng Noo Phước Thịnh ở hạng mục nam, nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất là một dấu hiệu cho thấy đây là hai giọng hát đang có nhiều khả năng “lên hạng” trong thời gian sắp tới.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên