04/01/2016 15:37 GMT+7

​Mải bấm điện thoại, một phụ nữ lọt sông chết đuối

T.VY
T.VY

TTO - Mải chú ý vào màn hình điện thoại, người phụ nữ 28 tuổi ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc không hay mình đang đi về phía bờ sông và bị trượt chân rơi xuống nước.

Người phụ nữ chăm chú nhìn màn hình điện thoại mà không biết mình đang sắp rơi xuống sông - Ảnh chụp từ camera
Người phụ nữ chăm chú nhìn màn hình điện thoại mà không biết mình đang sắp rơi xuống sông - Ảnh chụp từ camera

CCTV News ngày 3-1 đã đăng tải câu chuyện đáng tiếc này kèm đoạn video trích từ máy quay an ninh. Video cho thấy người phụ nữ đang đi bộ giữa đường, nhưng do mải nhìn vào màn hình điện thoại, cô dần đi về phía bờ sông rồi rơi xuống nước.

Cô đã cố vùng vẫy nhưng vì lúc đó xung quanh không có ai nên cô không được cứu giúp kịp thời và chìm xuống nước chỉ sau khoảng 1 phút.

Thi thể cô được tìm thấy sáng hôm sau, sau khi chồng cô phát hiện giày cô nổi trên sông lúc đi tìm cô.

Cảnh sát cho biết người phụ nữ họ Wang, 28 tuổi, là lao động nhập cư, có 2 con. Họ cũng nói nước sông chỉ khoảng tới ngực nhưng bùn đặc và dày có thể khiến mọi người dễ trượt ngã và chết đuối nếu không biết bơi.

Video người phụ nữ Trung Quốc rơi xuống sông chết đuối do mải nhìn màn hình điện thoại - Nguồn: CCTV/YouTube

"Có quá nhiều thảm kịch do ghiền điện thoại di động. Sao người ta không xem đó là bài học và cẩn thận hơn", một cư dân mạng Trung Quốc ngán ngẩm.

Người có tên Summer Q. thì tỏ ra gay gắt với những người nghiện điện thoại: "Đôi khi tôi thực sự muốn tát vào mặt những người cứ nhìn chằm chằm vào điện thoại của họ khi băng qua đường".

T.VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên