08/09/2014 21:48 GMT+7

“Ma nhớt” lại tiếp tục khuấy động ở Long An

SƠN LÂM
SƠN LÂM

TTO - Các nạn nhân đều cho biết kẻ lạ mặt chỉ mặc một chiếc quần đùi, người đen thui, dùng dao lam rạch mùng của họ để giật dây chuyền.

​Công an huyện Châu Thành (Long An) cho biết vừa thụ lý đơn trình báo của ba phụ nữ cùng bị kẻ gian đột nhập vào nhà, rạch mùng để giật tài sản trong đêm.

Cụ thể, khuya 6-9, chị N.T.H (48 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Xuân B, xã Dương Xuân Hội) đang nằm ngủ, bất ngờ bị giật sợi dây chuyền đeo trên cổ bởi một “bóng đen”.

Sau khi chị H. hô hoán, kẻ trộm đã kịp thời phóng ra ngoài mất hút. Ngay trong đêm 6-9, rạng sáng 7-9, hai người phụ nữ khác cùng ấp Vĩnh Xuân B cũng bị giật giây chuyền theo kiểu tương tự. Các nạn nhân đều cho biết kẻ lạ mặt chỉ mặc một chiếc quần đùi, người đen thui, dùng dao lam rạch mùng của họ để giật dây chuyền.

Trước đó, địa bàn tỉnh Long An từng xuất hiện nhiều kẻ gian chỉ mặc quần đùi, đổ nhớt lên toàn thân rồi đột nhập, rạch mùng của các phụ nữ ngủ nhà một mình để giật tài sản.

Gần đây nhất là vào tháng 4-2014, TAND huyện Tân Trụ (Long An) đã đưa ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt “ma nhớt” Nguyễn Văn Phương (36 tuổi, ngụ thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa, Long An) mức án 9 năm tù giam, về tội cướp giật tài sản.

Trước đó Phương từng làm “ma nhớt” đột nhập rạch mùng, giật dây chuyền của nhiều phụ nữ từ Long An xuống Trà Vinh thì bị bắt.                                     

SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên