26/05/2012 05:34 GMT+7

Lý Tống "có tội" khi xịt hơi cay Đàm Vĩnh Hưng

H.N. - Q.N.
H.N. - Q.N.

TT - Ngày 24-5, thẩm phán Andrea Y. Bryan của Tòa án hạt Santa Clara, bang California, Mỹ vừa tuyên Lý Tống, 63 tuổi, “có tội” do đã tấn công ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong thời gian Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn ở Mỹ cách nay hai năm.

Khác với những thông tin trước đây khẳng định mình chỉ dùng hơi cay, tại phiên tòa lần đầu tiên Lý Tống xác nhận xịt ba lần loại nước hoa trộn nước mắm vào Đàm Vĩnh Hưng.

Dự kiến tòa án sẽ tuyên phán quyết vào ngày 22-6 tại San Jose. Lý Tống đối mặt với án tù cao nhất là 3 năm và 8 tháng. Theo yêu cầu của công tố viên, thẩm phán Andrea Y. Bryan đã lập tức yêu cầu giam ngay Lý Tống.

Trao đổi với Tuổi Trẻ vào chiều 25-5, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết trước khi phiên tòa diễn ra, phía Mỹ cũng có lời mời anh qua tham dự phiên tòa nhưng vì đang chuẩn bị cho live show sắp tới nên không thể thu xếp đi Mỹ vào thời gian này.

Về mức án tù mà Lý Tống đang đối mặt, Đàm Vĩnh Hưng cho hay: “Về luật pháp, mức phạt cần đủ mạnh để răn đe. Tôi không quan tâm đến mức án là mấy tháng hay mấy năm mà chỉ quan tâm đến việc làm thế nào để đừng có những trường hợp tấn công nghệ sĩ như thế xảy ra trong tương lai. Riêng tôi đã bỏ qua cho hành động của Lý Tống lâu rồi. Tôi chỉ không đồng tình khi đến phút chót Lý Tống lại thay đổi lời khai rằng mình xịt nước hoa pha nước mắm chứ không phải xịt hơi cay vào tôi trong khi thứ đó rõ ràng là hơi cay”.

H.N. - Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên