14/04/2016 11:07 GMT+7

Lý do Camellia Garden là dự án hấp dẫn nhất Nam Sài Gòn

K.D
K.D

Vượt qua những mong đợi của người mua đối với một ngôi nhà phố và biệt thự tầm trung, dự án Camellia Garden đang trở thành tâm điểm bất động sản khu Nam Sài Gòn bởi vị trí đắc địa, tiện ích khép kín và giá cả hấp dẫn so với các dự án cùng loại.

Vị trí đắc địa

Nếu tuyến Metro số 1 là yếu tố khiến bất động sản khu Đông nóng lên thì tại Nam Sài Gòn, sức hút đến từ hàng loạt các dự án cơ sở hạ tầng đang được triển khai như tuyến Metro số 4 nối Phú Mỹ Hưng với Bến Thành, hầm chui và cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, cây cầu Nhị Thiên Đường - cửa ngõ kết nối Chợ Lớn với các tỉnh miền Tây cũng được đầu tư xây dựng lại…

Nằm liền kề Phú Mỹ Hưng trên trục đường Nguyễn Văn Linh, thuận tiện di chuyển đến các quận trung tâm thành phố như Q.1, Q.3, Q.5, Camellia Garden rõ ràng là lựa chọn hấp dẫn để cư dân để có thể tận hưởng những tiện ích cuộc sống của khu Nam Sài Gòn.

Đảm bảo an ninh 24/24

Là một dự án tầm trung nhưng Camellia Garden được đặc biệt chú trọng không gian sống an ninh và đẳng cấp. Dự án nằm biệt lập trong khu vực có cổng và hàng rào an ninh riêng, được kiểm soát an ninh bằng thẻ từ 24/24 giờ giúp các gia đình có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề an toàn để tận hưởng cuộc sống.

Tiện ích khép kín

Không chỉ nằm ở vị trí thuận lợi giúp cư dân có thể dễ dàng tận hưởng các tiện ích ngoại khu, Camellia Garden đồng thời mang lại tiện ích nội khu cao cấp trọn gói để chủ nhân có thể sống và thư giãn tại chính căn nhà mình sở hữu. Tại Camellia Garden, các gia đình có đầy đủ tiện nghi chỉ đứng thứ hai trong khu Nam Sài Gòn, có thể kể đến hồ thiên nga rộng 2000m2, hồ bơi, phòng tập yoga, gym chuyên nghiệp, khu BBQ ven sông, khu thể thao ngoài trời…

Tận hưởng môi trường sống xanh

Được xây dựng trên diện tích 6 hecta với mật độ xây dựng chỉ 30% gồm 84 biệt thự đơn lập và 102 nhà phố vườn, còn lại dành cho các khu vực tiện ích và cây xanh, dự án tràn ngập không gian xanh và không quá xô bồ. Ngoài những con đường tản bộ an toàn, rợp bóng mát, công viên trung tâm rộng rãi sẽ là nơi cư dân có thể thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Không gian sống thiết kế hiệu quả

Tại Camellia Garden, không gian sống được thiết kế hiệu quả từng cm, mỗi khu vực đều có chức năng và nhiệm vụ riêng tạo nên tổng thể hòa hơp và đẳng cấp, mang đến tổ ấm bình yên cho chủ nhân. Đơn cử  như nhà phố 72m2 được thiết kế đầy đủ 3 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh, 1 chỗ đậu xe ô tô hay biệt thự 156m2 đơn lập với 3 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh, 1 phòng dành cho người giúp việc và 2 chỗ đậu xe ô tô. Kết hợp cùng phong cách thiết kế sinh thái “nhà trong công viên”, phòng khách và phòng ăn được thiết kế mở giúp chủ nhân tận hưởng trọn không gian thoáng đãng, xanh mát, đáp ứng đúng tiêu chí xây dựng môi trường sống hiện đại, mang lại giá trị sống cao nhất cho cư dân của chủ đầu tư.

Mức giá hấp dẫn

Chưa công bố mức giá chính thức nhưng ông Phạm Tuấn Nam – Giám đốc Khối Kinh doanh và Marketing Công ty CPĐT Nam Long chia sẻ đây có thể là mức giá dễ sở hữu nhất cho phân khúc  nhà phố và biệt thự trong khu quy hoạch ở Nam Sài Gòn.

Với những yếu tố trên, Camellia Gardenđược xem là một chiến lược thông minh của Nam Long khi nhắm vào thị trường ngách. Đây là cơ hội để các gia đình có nhu cầu nhà ở cao cấp vừa túi tiền có thể sở hữu cho mình một căn nhà phố vườn hoặc biệt thự đơn lập với giá tốt nhất.

Camellia Garden là sản phẩm với 3 tiêu chí chính Peaceful (Sống là an), Proficient (Thiết kế vượt trội), Perspective (Nâng tầm cuộc sống). Dự án được phát triển bởi Công ty cổ phần đầu tư Nam Long và Công ty Cổ phần Thế Kỷ 21. Hotline 0902 000 894.

 

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên