22/05/2013 15:48 GMT+7

Lý An rút khỏi dự án phim truyền hình

N.X. (Theo BBC News)
N.X. (Theo BBC News)

TTO - Đạo diễn Lý An vừa thông báo sẽ rút khỏi dự án làm phim truyền hình Tyrant với lý do cần được nghỉ ngơi sau hơn 4 năm dành thời gian thực hiện bộ phim Life of Pi (Cuộc đời của Pi).

Lý An lần đầu thử sức với phim truyền hình

LSqsV6wU.jpgPhóng to
Đạo diễn Lý An - Ảnh: Reuters

Đầu tháng 3 vừa qua khán giả ngạc nhiên khi Lý An công bố đã ký hợp đồng để thực hiện bộ phim Tyrant, chỉ sau ít tuần bộ phim Life of Pi giành được 4 giải Oscar 2013.

Lý An còn tuyên bố ông rất thú vị khi được thực hiện một bộ phim truyền hình nhưng cũng phủ nhận tin đồn ông sẽ rời xa những dự án điện ảnh khác để tập trung vào truyền hình. Ông khẳng định "điện ảnh vẫn là tình yêu đầu tiên của tôi".

Lý giải cho sự từ bỏ bộ phim truyền hình này, Lý An phát biểu với tờ Hollywood Reporter rằng ông không thể toàn tâm toàn ý cho dự án phim này và cảm thấy thất vọng khi rút khỏi dự án nhưng đó là điều ông cảm thấy phải làm.

Trước đó ông chia sẻ từng chi tiết của bộ phim Cuộc đời của Pi đã ám ảnh ông và bộ phim đã lấy hết năng lượng của ông. Chính vì vậy ông cần được nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng mới và không cho phép mình làm ảnh hưởng đến tiến độ và chất lượng của bộ phim truyền hình thú vị này.

Tyrant là dự án của kênh FX (Mỹ), xoay quanh câu chuyện một gia đình người Mỹ làm việc trong một đất nước Trung Đông phức tạp. Thành phần tham gia bộ phim có Howard Gordon (nổi tiếng với bộ phim Homeland) và Gideon Raff.

Lý An là đạo diễn của những bộ phim nổi tiếng như Life of Pi (Cuộc đời của Pi), Lust, caution (Sắc, giới), Brokeback Mountain, Crouching Tiger, Hidden Dragon (Ngọa hổ tàng long)... Hiện ông đang bận rộn với vai trò thành viên ban giám khảo của LHP Cannes.

N.X. (Theo BBC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên