09/10/2012 17:49 GMT+7

Lưu Đức Hoa làm trưởng ban giám khảo LHP Kim Mã

NGUYÊN PHẠM (Theo msn)
NGUYÊN PHẠM (Theo msn)

TTO - Thiên vương Hong Kong Lưu Đức Hoa vừa nhận lời làm trưởng ban giám khảo Liên hoan phim (LHP) Kim Mã lần thứ 49 - một giải thưởng điện ảnh được xem như Oscar của Đài Loan.

Lưu Đức Hoa tham gia Người sắt 3

lx1Q7TT9.jpgPhóng to

Lưu Đức Hoa giành một tượng vàng Nam diễn viên xuất sắc nhất tại giải Kim Mã năm ngoái - Ảnh: ibtimes

Wen Tien-Hsiang - giám đốc Ủy ban điều hành LHP Kim Mã - cho hay: “Chúng tôi hi vọng giải Kim Mã sẽ là một bữa tiệc cho mọi người thuộc ngành công nghiệp điện ảnh. Sự hiện diện của Lưu Đức Hoa tại LHP năm ngoái đã gây được tiếng vang lớn và việc lựa chọn anh ấy làm trưởng ban giám khảo là cách để chúng tôi thể hiện sự kính trọng và tôn vinh anh”.

Sau khi thông tin Lưu Đức Hoa ngồi ghế nóng LHP Kim Mã được đăng tải, nhiều người đã đặt ra câu hỏi rằng liệu mối quan hệ thân thiết của tài tử này với một số diễn viên được đề cử năm nay như Lưu Thanh Vân, Trương Gia Huy hay Tạ Đình Phong sẽ ảnh hưởng như thế nào tới phán quyết của anh.

Tuy nhiên, nam ca sĩ kiêm diễn viên họ Lưu khẳng định anh sẽ hoàn toàn công tâm trong việc chấm giải. “Nếu một tác phẩm tốt sẽ được nhận xét tốt. Ngược lại, nếu một tác phẩm tồi sẽ không được đánh giá cao và tất cả người tham gia tranh giải Kim Mã đều nhận thức rõ việc này” - Lưu Đức Hoa nói.

Chạm ngõ điện ảnh từ năm 1982, đến nay Lưu Đức Hoa tham gia diễn xuất trong hơn 140 bộ phim. Trong đó, Infernal Affairs III (Vô gian đạo - 2004) và A Simple Life (Đào thư - 2011) đã mang về cho anh hai giải Kim Mã ở hạng mục nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Sắp tới, cùng với những thành viên ban giám khảo khác là nhóm đạo diễn, nhạc sĩ, nhà văn và diễn viên nổi tiếng xứ Đài, Lưu Đức Hoa sẽ có mặt tại Đài Loan 10 ngày hoàn thành vai trò cầm cân nảy mực của mình tại LHP Kim Mã.

Dự kiến lễ trao giải LHP Kim Mã lần thứ 49 sẽ diễn ra ngày 24-11.

NGUYÊN PHẠM (Theo msn)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên