22/06/2013 10:15 GMT+7

Luôn nỗ lực, xứng đáng với kỳ vọng

Báo TUỔI TRẺ
Báo TUỔI TRẺ

TT - Bạn đọc kính mến!

Thư Ban Biên tập

Ngày 21-6 với nhiều hoa, lời chúc mừng của bạn đọc, các ban ngành đoàn thể, doanh nghiệp. Với những người cầm bút Tuổi Trẻ, ngày hội nghề nghiệp năm nay trôi qua cùng bao niềm vui, cảm xúc ấm áp. Chúng tôi đã nhận được những lời động viên chúc mừng “Tuổi Trẻ tiếp tục đi tới, phát triển, ngòi bút thêm sắc sảo, vững vàng, trách nhiệm”, những đòi hỏi nghiêm khắc “Tuổi Trẻ phải mạnh mẽ hơn nữa, dấn thân hơn nữa, gắn bó hơn nữa với những bức xúc từ cuộc sống”.

Chúng tôi thật sự xúc động và tự hào trước những gửi gắm, kỳ vọng bạn đọc trao cho. Và chúng tôi hiểu đó cũng là trách nhiệm cao cả mà những người cầm bút Tuổi Trẻ vinh dự đón nhận và phải hết lòng, hết sức thực hiện cho được.

Trong thời gian qua, với những gì đã làm được, Tuổi Trẻ luôn cố gắng thể hiện sự “cúc cung tận tụy” phục vụ bạn đọc. Chúng tôi đã cải tiến hình thức, tăng thêm bốn trang ở số báo Tuổi Trẻ phát hành ngày chủ nhật, thêm các chuyên mục mới Du lịch đó đây, Thị trường và tiêu dùng, Diễn đàn chủ nhật... để đưa đến bạn đọc một tờ báo phong phú thông tin, có nhiều điều để đọc và suy nghĩ. Chúng tôi cũng đã xây dựng những trang báo xuất phát từ những bức xúc của cuộc sống, những trang báo từ những thông tin bạn đọc cung cấp, những trang báo đồng hành cùng bạn đọc. Và những nhà báo Tuổi Trẻ rất tự hào có thêm sự cộng tác của nhiều đồng nghiệp - những người viết báo nghiệp dư có mặt khắp nơi với ngòi bút rất nhanh nhạy, cùng với sự hỗ trợ góp ý, tin cậy trao gửi những ý kiến tâm huyết, những bài viết sâu sắc, giàu trí tuệ của đội ngũ cộng tác viên chuyên gia trên nhiều lĩnh vực. Tất cả đã tạo nên một Tuổi Trẻ (từ những ấn phẩm trên giấy đến những ấn phẩm điện tử) như chúng ta đã có!

Chúng tôi cũng hết sức day dứt, nhận rõ những điều chưa làm tốt, chưa làm được, nhiều vấn đề còn nợ bạn đọc. Vẫn còn nhiều vấn đề Tuổi Trẻ đã chưa thể “đi đến cùng sự thật” như bạn đọc đòi hỏi. Vẫn còn những bài viết hời hợt, thiếu hơi thở cuộc sống, còn những thông tin thiếu chính xác, còn những tin bài thiếu tính chuyên nghiệp lẽ ra không thể xuất hiện trên Tuổi Trẻ. Vẫn còn những câu chuyện đời xúc động đầy nhân văn mà chúng tôi đã thể hiện không tới. Vẫn còn những bức xúc nóng bỏng của cuộc sống mà ngòi bút chưa chạm đến hoặc chưa phản ánh đầy đủ độ nóng. Còn nhiều việc mà trong ngày lễ của những người cầm bút này, lắng lòng ngồi nhìn lại nói với nhau, chúng tôi tự thấy sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa. Nhà báo chúng tôi đang đứng trước những thách thức lớn, đòi hỏi phải tự thay đổi quyết liệt, nhanh chóng, nâng cao tính chuyên nghiệp trong tác nghiệp, xử lý thông tin. Không nghiêm khắc với chính mình và luôn tự thay đổi, học tập không ngừng, những người làm báo Tuổi Trẻ sẽ không thể đối mặt với thực tiễn cuộc sống đầy ắp thông tin, biến đổi không ngừng và luôn đặt ra nhiều câu hỏi chờ lời đáp. Và chúng tôi sẽ không thể đáp ứng kỳ vọng lòng tin của bạn đọc như một kênh thông tin chuẩn xác, trách nhiệm, tin cậy, trở thành một tờ báo mà bạn đọc có thể tìm đến, gửi gắm và tìm thấy tiếng nói, suy nghĩ của mình ở đó.

Cùng với lời cảm ơn trước những lời chúc mừng, động viên của bạn đọc, các ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp cả nước dành cho Tuổi Trẻ trong ngày hội nghề nghiệp 21-6, chúng tôi xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng hết sức, với tất cả tâm huyết trách nhiệm, thực hiện những gì bạn đọc mong mỏi, đòi hỏi. Rất mong bạn đọc tiếp tục tin cậy Tuổi Trẻ, cùng đồng hành và giúp sức những người cầm bút Tuổi Trẻ.

Báo TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: ngày nhà báo