29/05/2013 10:36 GMT+7

Luis Suarez - cầu thủ xuất sắc nhất năm của Liverpool

H.LAM
H.LAM

TTO - Tiền đạo người Uruguay Luis Suarez vừa được các CĐV Liverpool bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Liverpool mùa giải 2012-2013.

TTO - Tiền đạo người Uruguay Luis Suarez vừa được các CĐV Liverpool bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Liverpool mùa giải 2012-2013.

Đây là một phần thưởng xứng đáng dành cho Luis Suarez - cầu thủ đã có mùa giải tuyệt vời nhất kể từ khi chuyển sang khoác áo Liverpool vào tháng 1-2011. Ở mùa giải vừa qua, dù Liverpool thi đấu sa sút nhưng Luis Suarez vẫn thể hiện được tài năng của mình với 23 bàn thắng sau 33 trận tại Giải ngoại hạng Anh.

Đáng tiếc do bị treo giò (10 trận) ở những vòng đấu cuối vì hành vi cắn tay trung vệ Branislav Ivanovic nên Luis Suarez đã bị Van Persie vượt mặt trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới.

Cũng chính vì hành vi thiếu kiềm chế này, Luis Suarez đã bị mất điểm nghiêm trọng trong cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA). Kết quả, Luis Suarez chỉ về thứ hai ở cuộc bầu chọn của PFA sau tiền vệ Gareth Bale của Tottenham. 

Phát biểu trên LFC TV sau khi giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Liverpool, Luis Suarez vui mừng cho biết: "Đây là một giải thưởng tuyệt vời và tôi rất hạnh phúc vì điều đó. Giải thưởng này rất có ý nghĩa với cuộc sống của tôi. Cảm ơn tất cả mọi người, đặc biệt là các CĐV vì đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong thời gian qua". 

H.LAM

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên