17/07/2014 05:29 GMT+7

"Luis Suarez 100% là người của Barcelona"

H.LAM
H.LAM

TTO - Câu lạc bộ Barcelona tuyên bố việc ký hợp đồng với Luis Suarez đã hoàn tất và chân sút người Uruguay giờ "100% là người" của Barcelona.

Cách đây ít ngày, Liverpool đã đồng ý bán Luis Suarez cho Barcelona với giá 88 triệu euro. Ngay sau đó, Luis Suarez đã bay sang Tây Ban Nha kiểm tra y tế rồi đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Nou Camp.

Thông thường, với những ngôi sao như Luis Suarez, Barcelona sẽ làm một buổi lễ hoành tráng để giới thiệu trước người hâm mộ. Tuy nhiên, do Luis Suarez đang bị FIFA phạt cấm tham gia vào các hoạt động bóng đá trong 4 tháng vì cắn trung vệ Giorgio Chiellini (Ý) tại World Cup 2014 nên Barcelona đã không thể làm lễ ra mắt cho Luis Suarez.

Trước tình hình đó, ban lãnh đạo Barcelona đã phải khẳng định với người hâm mộ về vụ mua Luis Suarez là có thật. Phát biểu trong cuộc họp báo tại sân Nou Camp, Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta khẳng định: "Luis Suarez 100% là thành viên của Barcelona. Tôi chắc chắn Luis sẽ có những đóng góp tích cực cho tương lai của Barcelona".  

Hiện tại, ban lãnh đạo Barcelona vẫn đang nỗ lực để xin giảm án phạt cho Luis Suarez. Nếu việc kháng án lên Tòa án trọng tài thể thao (CAS) tiếp tục thất bại (trước đó FIFA đã bác đơn kháng án của Luis Suarez), Luis Suarez sẽ phải nghỉ thi đấu đến tận cuối tháng 10, và đó là một tổn thất lớn cho Barcelona trong cuộc đua tranh với hai đội bóng thành Madrid. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên