02/03/2016 12:07 GMT+7

​Lư Đình Tuấn không tham gia ban huấn luyện tuyển VN

S.H
S.H

TTO - Dù đã nhận được lời mời từ HLV Hữu Thắng nhưng cựu danh thủ Lư Đình Tuấn sẽ không tham gia vào thành phần ban huấn luyện đội tuyển VN.

HLV Lư Đình Tuấn. Ảnh: S.H

 

Sau khi làm việc với lãnh đạo đội TP.HCM, ông Tuấn đã quyết định rút lui không tham gia vào ban huấn luyện đội tuyển VN. Lư Đình Tuấn hiện đang dẫn dắt đội TP.HCM.

Cựu danh thủ Lư Đình Tuấn cho biết: “Làm việc với đội tuyển quốc gia là điều vinh dự mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Tiếc rằng tôi không thể nhận lời mời của anh Hữu Thắng và Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) vì bận việc chuyên môn…”.

Được biết, quãng thời gian đội tuyển bóng đá VN tập trung (từ ngày 14 đến 31-3) là thời điểm mà các đội hạng nhất quốc gia bước vào chu kỳ huấn luyện sau cùng để dự Giải vô địch hạng nhất quốc gia 2016 (khởi tranh vào đầu tháng 4). Đây là thời điểm rất quan trọng để hoàn thiện công tác chuẩn bị về thể lực, chiến thuật. Chỉ tiêu mà LĐBĐ TP.HCM giao cho đội là phải giành vé thăng hạng chuyên nghiệp mùa 2016.

Trong khi đó, trao đổi cùng Tuổi Trẻ vào trưa 2-3, ông Đào Quang Hùng (trợ lý HLV của đội SHB Đà Nẵng) xác nhận, HLV Hữu Thắng đã đưa ra lời mời ông tham gia vào ban huấn luyện. Sau đó, ông Hùng đã báo cáo lại với lãnh đạo và được sự chấp thuận của chủ tịch CLB cũng như HLV trưởng Lê Huỳnh Đức.

Trước đó, HLV Hữu Thắng cũng đưa ra lời mời tham gia ban huấn luyện đội tuyển quốc gia và nhận được sự đồng thuận của các đồng nghiệp Võ Văn Hạnh (Phú Yên, HLV chuyên trách thủ môn), Dương Minh Ninh (trợ lý HLV Hoàng Anh Gia Lai), trợ lý ngôn ngữ là ông Trần Hùng Cường (Lâm Đồng).

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, VFF đã đồng ý danh sách ban huấn luyện do HLV Nguyễn Hữu Thắng trình lên.                                                                                                       

 

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên