Tự giới thiệu

LOTTE Mart đẩy mạnh kênh bán hàng doanh nghiệp

25/08/2020 10:00 GMT+7

Bắt đầu mở rộng sang lĩnh vực khách hàng doanh nghiệp B2B từ năm 2017, nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc này đã có những bước tăng trưởng ấn tượng và trở thành sự lựa chọn tin cậy của nhóm khách hàng doanh nghiệp.

LOTTE Mart đẩy mạnh kênh bán hàng doanh nghiệp - Ảnh 1.

LOTTE Mart là sự lựa chọn tin cậy của nhóm khách hàng doanh nghiệp

Thế mạnh "hút" khách hàng doanh nghiệp B2B

Siêu thị LOTTE Mart, trực thuộc tập đoàn LOTTE danh tiếng của Hàn Quốc đã chính thức đặt chân vào thị trường bán lẻ Việt Nam vào năm 2008. Thừa hưởng thế mạnh và kinh nghiệm của nhà bán lẻ khu vực, LOTTE Mart đã không ngừng nỗ lực đem đến những trải nghiệm mua sắm hiện đại cho người tiêu dùng Việt Nam.

Cho đến nay, LOTTE Mart đang sở hữu 14 siêu thị trải dài từ TP.HCM, Đồng Nai, Đà Nẵng, Bình Dương, Phan Thiết, Hà Nội, Vũng Tàu, Cần Thơ, Nha Trang và trở thành điểm đến được lựa chọn của hơn 20 triệu lượt khách hàng mỗi năm.

LOTTE Mart đẩy mạnh kênh bán hàng doanh nghiệp - Ảnh 2.

LOTTE Mart hướng tới hợp tác kinh doanh cùng các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, các công ty, dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp, cửa hàng tạp hóa và các nhà phân phối … trên cả nước

Với vị thế và uy tín vững chắc trên thị trường, bước sang năm 2017, LOTTE Mart tiếp tục phát triển mở rộng sang nhóm khách hàng doanh nghiệp B2B.

"Với mong muốn trở thành thương hiệu bán lẻ hàng đầu tại châu Á, và trở thành đối tác hoàn hảo trong kinh doanh, LOTTE Mart đã phát triển kênh bán hàng doanh nghiệp, tập trung vào nhóm khách hàng là các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, các công ty, dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp, cửa hàng tạp hóa và các nhà phân phối … trên cả nước với mong muốn cung cấp những nhóm giải pháp thực phẩm thiết yếu, cũng như những nhóm giải pháp chuyên biệt phục vụ cho việc kinh doanh đa dạng của khách hàng", đại diện LOTTE Mart chia sẻ.

Sau gần 3 năm khai thác nhóm khách hàng doanh nghiệp, theo nhà bán lẻ Hàn Quốc, doanh thu từ mảng B2B có sự gia tăng ấn tượng qua mỗi năm. 

Chính sách bán hàng ưu việt, giá cả cạnh tranh, công nợ dài ngày, mặt hàng phong phú, đặc biệt chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt - được đánh giá là những lợi thế để LOTTE Mart nhanh chóng thu hút được nhóm khách hàng này.

Chiến lược phát triển B2B của LOTTE

Để có thể trở thành đối tác cung cấp thực phẩm của nhóm khách hàng doanh nghiệp kinh doanh ăn uống - dịch vụ, khối văn phòng… đòi hỏi các nhà bán lẻ phải có tiềm lực tài chính mạnh, nguồn sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn, sản lượng ổn định, cũng như dịch vụ chuyên nghiệp. 

Theo chia sẻ của chuyên gia ngành, nhóm khách hàng B2B thường chọn các nhà bán lẻ có uy tín vững chắc trên thị trường về chất lượng và dịch vụ.

Với uy tín vững chắc sau 12 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, LOTTE Mart đã nhanh chóng trở thành đối tác cung cấp thực phẩm cho nhiều thương hiệu B2B lớn. Song song với mảng bán lẻ, khối khách hàng doanh nghiệp sẽ vẫn là một trong những mũi nhọn của LOTTE. 

Bên cạnh những thành phố lớn có siêu thị LOTTE Mart đang hoạt động, nhà bán lẻ Hàn Quốc này còn triển khai kế hoạch tiếp cận khách hàng ở những thành phố du lịch trọng điểm, như Đà Lạt, và sẽ tiếp tục mở rộng tới Phú Quốc, Hạ Long...

LOTTE Mart đẩy mạnh kênh bán hàng doanh nghiệp - Ảnh 3.

Dòng sản phẩm Choice L của LOTTE Mart có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý, phù hợp với yêu cầu của nhiều khách hàng doanh nghiệp

Hiện nay, LOTTE Mart đang cung cấp các sản phẩm đa dạng từ chăn, ga, gối, vật dụng phòng tắm đến các sản phẩm nhóm giải pháp làm sạch chuyên nghiệp như dụng cụ vệ sinh, dung dịch tẩy rửa… tới từ các thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao và thương hiệu nhãn riêng Choice L cho nhiều khách sạn. 

Đối với nhóm khách hàng là nhà hàng, căng tin, quán café, đặc biệt tại các thành phố du lịch, các loại đồ uống, thực phẩm chế biến, trái cây sấy, bánh kẹo… do LOTTE Mart cung cấp cũng được nhóm B2B này khá ưa chuộng.

Dịch COVID-19 đã trở lại Việt Nam và tiếp tục gây ảnh hưởng lớn tới tình hình du lịch, kinh doanh của tất cả các ngành nghề trong cả nước. 

Chia sẻ về chính sách hỗ trợ khối khách hàng B2B, đại diện LOTTE Mart cho biết, công ty đã và đang có những chính sách hỗ trợ dành cho nhóm khách hàng doanh nghiệp để cùng chung tay vượt qua khó khăn. Cụ thể, công ty sẽ áp dụng mức giảm giá sâu hơn, có chiết khấu đặc biệt, giao hàng miễn phí dù đơn hàng giá trị thấp và nhiều chính sách ưu đãi khác.

Với chiến lược kinh doanh hiệu quả, tiềm lực tài chính mạnh và những thế mạnh về công nghệ, dịch vụ, sản phẩm, LOTTE Mart được kỳ vọng sẽ trở thành đối tác phân phối thực phẩm, hàng hóa ưu việt của nhóm khách hàng doanh nghiệp trong nước cũng như nhóm khách hàng là các nhà phân phối xuất khẩu sang nước ngoài.

T.D.V
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận