13/04/2012 01:31 GMT+7

Lớp kỹ năng sống cho người hồi gia tái hòa nhập cộng đồng

K.ANH
K.ANH

TT - Hơn 100 học viên là người hồi gia tái hòa nhập cộng đồng cùng người thân đã tham gia chương trình “Đánh thức tiềm năng” do Quận ủy Q.1 (TP.HCM), Đảng ủy phường Nguyễn Cư Trinh, Q.1 phối hợp tổ chức ngày 11-4.

Z4uIWhLU.jpgPhóng to

Cùng tham gia trải nghiệm tại chương trình “Đánh thức tiềm năng” ngày 11-4 - Ảnh: K.Anh

Các học viên đã chia sẻ, trải nghiệm những câu chuyện xúc động về quá trình tái hòa nhập cộng đồng, có việc làm, ổn định cuộc sống... Tại chương trình này, các bạn có nhu cầu học nghề miễn phí hoặc lao động phổ thông cũng sẽ được giới thiệu những địa chỉ đáng tin cậy.

“Nếu chỉ còn 24 giờ để sống”

Đó là chủ đề cuộc thi viết kịch bản và làm phim ngắn dành cho sinh viên các trường đại học do nhóm Truyền thông sinh viên Trường ĐH Kinh tế TP.HCM tổ chức.

Cuộc thi gồm hai phần: thi kịch bản có thời lượng 5-10 phút dành cho cá nhân và thi phim ngắn với thời lượng tối đa 10 phút dành cho nhóm (không quá năm thành viên), gửi về địa chỉ StvOnAir.2012@gmail.com từ nay đến hết ngày 2-5-2012. Thông tin chi tiết tại địa chỉ: www.facebook.com/STV.Kinhte.

“Hát về thời hoa đỏ”

Cuộc thi “Hát về thời hoa đỏ” do Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM phối hợp Đài truyền hình TP.HCM tổ chức dành cho tất cả bạn trẻ trong cả nước. Cuộc thi chia thành hai bảng: bảng A (15-23 tuổi), bảng B (24-36 tuổi). Thí sinh dự thi sẽ hát những bài ca ngợi lịch sử hào hùng của dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đăng ký tham gia tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM (Phạm Ngọc Thạch, Q.1), hạn cuối ngày 20-4.

K.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên