31/12/2012 14:17 GMT+7

Lộng lẫy đêm giao thừa

MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Stylisheve)
MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Stylisheve)

TTO - Trong đêm giao thừa, ai cũng chuẩn bị cho mình mọi thứ hoàn hảo để đón năm mới với mong ước trọn vẹn may mắn. Và các bạn gái cũng không ngoại lệ khi chọn cho mình một bộ đầm thật hoàn mỹ: xinh tươi, sang trọng, lộng lẫy.

7A9zO1jj.jpgPhóng to

Điều trước tiên để chọn đầm cho đêm giao thừa thì bộ đầm ấy phải độc nhất về màu sắc và phong cách. Tuy nhiên, bộ đầm đó phải hợp cá tính và vẻ ngoài của bạn.

Giao thừa năm nay, phái đẹp đang chuộng đầm ngắn dát kim với chân váy xòe hay ôm theo dáng người, cổ áo có dây, cổ treo, cổ trái tim... Ngoài ra là kiểu đầm ngắn đính hạt bẹt trên ngực áo, eo hay dây đeo áo. Để tăng thêm vẻ lộng lẫy trong đêm giao thừa thì bạn có thể chọn đầm đính đá.

Đầm không tay được chuộng trong năm 2012 và tiếp tục được chuộng trong năm tới. Tuy nhiên, đầm tay dài và tay ngắn cũng mang đến vẻ ngoài tuyệt đẹp và thanh lịch. Nếu bạn dự định khiêu vũ trong đêm giao thừa thì nên chọn bộ đầm cổ chữ V khoét sâu với chân váy ngắn để bước nhảy uyển chuyển hơn. Bạn cũng có thể chọn cho mình bộ đầm kiểu vai không đối xứng và đường cổ chéo may bằng chất liệu bóng dát kim.

Chất liệu đầm thích hợp trong đêm giao thừa là ren, tulle, chiffon rũ, sequin và organza vì các chất liệu này làm nổi bật vẻ đẹp của bạn, linh hoạt và mềm mại. Bên cạnh đó giúp bạn dễ dàng di chuyển. Đối với màu sắc, nên chọn các màu xanh lam, hồng, tím, đen, đỏ, bạc, vàng kim cho chiếc đầm trong đêm giao thừa lộng lẫy và tỏa sáng.

Đừng quên chọn các phụ kiện như giày, túi cầm tay... trang nhã. Sau đây là một số hình ảnh các kiểu đầm cho đêm giao thừa 2013.

nmXhgdnO.jpgPhóng to
XE6Aekdq.jpgPhóng to
aZxCcdL7.jpgPhóng to
zVrYImpk.jpgPhóng to
5CwfFwnh.jpgPhóng to
5BQHeIaq.jpgPhóng to
B47fNyv9.jpgPhóng to
dsdp3Spi.jpgPhóng to
AxRzzVKb.jpgPhóng to
oSJ9mpUo.jpgPhóng to
rWoNZ8BD.jpgPhóng to
kMSz5gbp.jpgPhóng to
zHPng0cH.jpgPhóng to
QeOVFU1m.jpgPhóng to
MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Stylisheve)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên