22/02/2012 14:00 GMT+7

Lộng lẫy đầm cưới ngày xuân

KHÁNH NGỌC (Theo Glamour)
KHÁNH NGỌC (Theo Glamour)

TTO - Ra giêng là thời điểm đẹp nhất trong năm để các đôi tình nhân hẹn nhau ngày nên duyên cầm sắt. Các cô dâu tương lai có thể tham khảo những mẫu đầm cưới mới nhất cho mùa đám cưới đầu xuân này.

[image-53ae9caac233f]Phóng to

Những mẫu đầm cưới này sẽ thịnh hành trong cả năm nay. Những chất liệu mềm mại thanh lịch nhất như voan, ren, tơ lụa, voan thêu... được phối hài hòa trên những kiểu dáng trang nhã nhất cho ngày trọng đại của bạn. Và cả những hạt kim sa, hạt bẹt lóng lánh, những mẫu lông chim lạ lẫm không thể thiếu trong những mẫu áo cưới sang trọng này.

Nếu bạn là cô dâu kín đáo, hãy chọn cho mình áo đầm cưới với mẫu cổ đẩy cao đến tận trên chân cổ. Nếu là một cô dâu trẻ trung năng động, bạn có thể chọn mẫu đầm cưới ngắn trên gối hoặc chân đầm lệch ngắn vạt trước dài vạt sau. Cũng có những kiểu hở vai đầy nữ tính, hoặc bạn có thể tạo nét đẹp huyền ảo cho đôi vai trần bằng một chiếc khăn voan phủ hờ hững.

Dù là dáng đầm ngắn hay dài, cổ áo kín đáo hay hở vai thì vẫn chung một kiểu dáng là ôm sát thân trên và xòe rộng phần dưới hông cho cô dâu dễ dàng bước đi trong các nghi lễ cưới. Và bạn đừng quên một chi tiết không kém phần quan trọng là giày cưới.

Phối với bộ đầm cưới ngắn khoảng đầu gối, bạn có thể mang giày bốt với thiết kế hoa văn đặc biệt tôn lên nét đằm thắm của bộ váy cưới hiện đại. Hoặc có thể dùng một đôi vớ bằng voan thêu giống như găng tay cô dâu để làm điệu thêm cho đôi chân ngọc ngà trong ngày cưới.

[image-53ae9caac272b]Phóng to
[image-53ae9caac2947]Phóng to
[image-53ae9caac2a4c]Phóng to
[image-53ae9caac2ae2]Phóng to
[image-53ae9caac3019]Phóng to
[image-53ae9caac3726]Phóng to
[image-53ae9caac41b6]Phóng to
ln6bFJio.jpgPhóng to
KHÁNH NGỌC (Theo Glamour)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên