24/07/2017 08:00 GMT+7

Lợi thế khi đầu tư condotel trong tổ hợp Cocobay

PHƯƠNG NGHI
PHƯƠNG NGHI

Condotel được phát triển bên trong tổ hợp giải trí sẽ đem đến nhiều lợi thế khác cho nhà đầu tư. Cocobay là một ví dụ.

​Cocobay Đà Nẵng – Tổ hợp giải trí hiện đại bậc nhất Đông Nam Á
​Cocobay Đà Nẵng – Tổ hợp giải trí hiện đại bậc nhất Đông Nam Á

Đây là tổ hợp giải trí quy mô lớn, hiện đại được đầu tư bài bản và định vị trở thành điểm đến mới của giải trí thế giới.

Ưu thế khi trở thành “một phần chủ nhân” Cocobay

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Cocobay Đà Nẵng đã được đánh giá sẽ là một tổ hợp giải trí nhộn nhịp, đa dạng bậc nhất Việt Nam và trong khu vực. Dự án có tổng quy mô 31 ha, trải dài dọc bãi biển Đà Nẵng với khoản đầu tư lên đến 11.000 tỷ đồng.

Không chỉ kết nối thuận tiện với các điểm du lịch lân cận khu vực, ngay trong lòng Cocobay, du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ giải trí sôi động, hiện đại và đẳng cấp: khu phố đi bộ xuyên suốt dự án, trung tâm thương mại, hồ bơi, spa.

Ấn tượng hơn hết chính là hệ thống beer club, pub, sân khấu âm nhạc hoành tráng ngoài trời và chuỗi nhà hàng sang trọng. Chủ đầu tư cho biết tất cả đều được xây dựng theo phong cách trẻ trung, năng động, sáng tạo.

Chính sự đầu tư này sẽ giúp Cocobay trở thành điểm du lịch đáng đến cho du khách trong và ngoài nước. Khi vui chơi đủ hấp dẫn để thu hút du khách thì loại hình dịch vụ lưu trú sẽ lũy tiến phát triển theo sau. Khi cả hai dịch vụ này cùng song hành cũng là lúc lợi nhuận đổ về cho chủ đầu tư lẫn khách hàng.

Holy Pig – Một trong những nhà hàng đầu tiên được đưa vào phục vụ du khách tại Cocobay
Holy Pig – Một trong những nhà hàng đầu tiên được đưa vào phục vụ du khách tại Cocobay

Ngày 15-7 vừa qua, Cocobay đã chính thức khai trương giai đoạn một với cụm Boutique Hotel và các hạng mục giải trí hiện đại: tuyến phố đi bộ náo nhiệt, trung tâm hội nghị và khu thi đấu võ thuật Boxing Ring, hệ thống nhà hàng đa phong cách Âu Mỹ, Việt Nam, Ý, Nhật Bản... Lợi nhuận đầu tư đang gần với khách hàng.

Sự khác biệt từ Coco Skyline Resort

Coco Skyline Resort là một trong những dự án thành phần nổi bật của siêu tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng. Vị trí lý tưởng trong tổng thể dự án, tiện ích cao cấp, thiết kế ấn tượng, và đặc biệt là sự đầu tư các thiết bị thông minh chính là những lý do khiến Coco Skyline Resort được khách hàng và giới đầu tư săn đón.

Dự án nằm ngay quần thể khách sạn, resort 5 sao sang trọng của Cocobay. Với vị trí này, du khách dễ dàng tiếp cận và sử dụng những tiện ích cao cấp hàng đầu trong khu tổ hợp Cocobay. Đặc biệt, ngay trong nội khu Coco Skyline Resort cũng được Empire Group đầu tư các tiện nghi nổi bật như hồ bơi, phòng tập gym trên sân thượng, sân bóng rổ mini, khu vực yoga bãi biển.

Mỗi căn hộ Coco Skyline Resort được ví như “ngôi nhà thứ hai” của du khách khi được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp như bàn tiếp khách, tủ âm tường, tivi, tủ lạnh, máy điều hòa, bếp từ.

Điểm khác biệt tạo nên phong cách cho Coco Skyline Resort là được đầu tư với công nghệ “smart condotel”. Chỉ bằng cử động lướt nhẹ trên điện thoại thông minh là khách lưu trú có thể điều khiển các thiết bị như: tivi, khóa cửa, rèm cửa đến hệ thống chiếu sáng. Mỗi căn condotel ở Coco Skyline Resort còn được trang bị hệ thống internet tốc độ siêu nhanh.

​Thiết kế nội thất trẻ trung, sang trọng của Coco Skyline Resort
​Thiết kế nội thất trẻ trung, sang trọng của Coco Skyline Resort

Coco Skyline Resort hiện có giá từ 1,4 tỷ đồng/căn. Khách hàng sẽ thanh toán 40% giá trị căn condotel, tương ứng 560 triệu đồng, phần còn lại, SHB sẽ hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi trong 20 năm.

Khi lựa chọn sử dụng dòng tiền nhàn rỗi vào Coco Skyline Resort, các nhà đầu tư sẽ nhận được mức cam kết sinh lời tối thiểu 12%/năm trong thời gian 8 năm, một con số ấn tượng. Ngoài ra, chủ sở hữu còn được sử dụng căn condotel miễn phí 15 đêm mỗi năm và được quy đổi với các kỳ nghỉ trong cùng hệ thống.

​Liên hệ chi tiết:

Hotline: Miền Nam: 0909 949 996 – Miền Bắc: 0948 666 690

Website: www.cocobay.vn

PHƯƠNG NGHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên