13/07/2017 08:00 GMT+7

​Ra mắt 80 căn Wellness Condotel vị trí đẹp nhất tổ hợp Cocobay

T.D.V
T.D.V

Empire Group vừa ra mắt thêm 80 căn Wellness Condotel thuộc dự án Coco Ocean-Spa Resort.

Coco Ocean-Spa Resort sở hữu trọn tầm nhìn tuyệt đẹp

Đây là số lượng căn hiếm hoi sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp khi hướng trực diện biển Đà Nẵng và 2 sân golf 18 lỗ. Cùng với đó là mức giá sở hữu lý tưởng và chính sách cam kết lợi nhuận hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Tầm nhìn thu mọi tầm nhìn

Trong lĩnh vực du lịch, tầm nhìn là một trong những yếu tố quyết định giá trị của một dự án. Không khó lý giải khi trong cùng resort, khu nghỉ dưỡng, các phòng, biệt thự có tầm nhìn đẹp đều sở hữu mức giá khai thác cao nhất, đặc biệt là các căn hướng biển. 

Con số chênh lệch so với các căn khác thậm chí lên đến 10 - 25 triệu đồng/đêm đối với biệt thự hay 6 - 7 triệu/đêm cho phòng khách sạn hoặc căn hộ. Chính vì vậy, đối với 80 căn Wellness Condotel Coco Ocean-Spa Resort đợt giới thiệu này, Empire Group cho biết đây sẽ là những căn mang lại giá trị kinh doanh phòng cao nhất cho chủ sở hữu. 

Theo đó, các căn đợt này đều là những căn góc, sở hữu tầm nhìn tuyệt mỹ khi thu trọn mọi hình ảnh sống động của miền duyên hải rực rỡ. Các chuyên gia bất động sản ưu ái gọi đây là tầm nhìn “triệu đô” khi đồng thời hướng biển Đà Nẵng, 2 sân golf sang trọng bậc nhất Đông Nam Á, dãy núi Ngũ Hành Sơn kỳ vĩ và dòng sông Cổ Cò xanh mát. 

Coco Ocean-Spa Resort cũng là dự án thành phần sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất Tổ hợp giải trí Cocobay. Mặt tiền dự án trải dài theo cung đường du lịch nổi tiếng Trường Sa và là cửa ngõ đón chào du khách của Cocobay.

Đầu tư 790 triệu, nhận về hơn 200 triệu mỗi năm

80 căn Coco Ocean-Spa Resort đợt này sở hữu mức giá từ 1,8 tỷ đồng/căn và phương thức thanh toán cực kỳ tốt cho nhà đầu tư. 

Theo đó, khách hàng chỉ phải thanh toán 1 lần: 790 triệu. Con số này tương ứng với 40% giá trị căn condotel, 60% còn lại, khách sẽ được SHB hỗ trợ vay. Đặc biệt, khoản vay này được miễn lãi suất đến thời điểm bàn giao dự án.

Dự án sở hữu mức giá lý tưởng và phương thức thanh toán linh hoạt để đầu tư

Chủ đầu tư cũng cam kết phần lợi nhuận cho dự án tối thiểu lên đến 12%/năm trong liên tục 8 năm đầu tiên. Ví dụ 1 căn condotel 1 phòng ngủ tại Coco Ocean-Spa Resort có giá 1,8 tỷ đồng. Với 790 triệu trả lần đầu, khách hàng sẽ nhận về đều đặn khoảng 216 triệu/năm tiền cam kết lợi nhuận từ Empire Group. 

Theo tính toán sơ bộ, chỉ riêng phần này sẽ dư sức để khách trả cả gốc lẫn lãi vay ngân hàng. Như vậy, thời gian hoàn vốn của Coco Ocean-Spa Resort sẽ rất nhanh chóng.

Lợi nhuận hấp dẫn

Sau 8 năm cam kết, Empire Group sẽ tiến hành chia 80% lợi nhuận cho khách hàng từ hoạt động kinh doanh phòng.

Ví dụ cụ thể, 1 căn condotel Coco Ocean-Spa Resort có giá 1,8 tỷ đồng, mức giá thuê phòng áp dụng cho khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng hiện khoảng 2,8 triệu/đêm, với tỷ suất lấp đầy phòng bình quân tối thiểu 65%, doanh thu hằng năm vào khoảng 637 triệu đồng. Trừ đi chi phí vận hành, bảo trì và bán hàng, lợi nhuận thu về khoảng 400 triệu. Trong đó, mức lợi nhuận mà khách hàng nhận được là 320 triệu/năm.

Trong khi đó, đối với các kênh đầu tư khác như gửi tiết kiệm ngân hàng, mức lãi suất gửi cao nhất hiện nay chỉ vào khoảng 8%/năm. Còn lại các kênh như mua ngoại tệ, vàng, chứng khoán lại không hấp dẫn và có yếu tố rủi ro nhiều hơn vì dễ bị tác động từ thị trường. 

Wellness Condotel trên thị trường bất động sản hiện nay

Coco Ocean-Spa Resort là dự án condotel với hướng đi mới mẻ, đột phá trên thị trường hiện tại. Dự án được đầu tư khu vực gym - spa - yoga có tổng diện tích 4.500m2 sử dụng công nghệ và liệu trình hàng đầu thế giới. Với việc đầu tư này, Empire Group muốn hướng Coco Ocean-Spa Resort trở thành dự án tâm điểm, khai thác thị trường du lịch chăm sóc sức khỏe đầy tiềm năng còn đang bỏ ngõ tại Việt Nam. Đây cũng chính là hướng đi sẽ mang lại lợi nhuận cao cho khách hàng. 

Vui lòng liên hệ:

Hotline: Miền Nam: 0909 949 996 - Miền Bắc: 0948 666 690 

Website: www.cocobay.vn 

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên