17/02/2014 16:20 GMT+7

“Lời lẽ của Mourinho là vô lễ”

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - HLV Arsenal Arsene Wenger vừa khẳng định “người đặc biệt” Jose Mourinho đã làm xấu mặt Chelsea khi gọi ông là “chuyên gia thất bại”.

Hãng tin BBC cho biết, Mourinho đã lên tiếng mỉa mai ông Wenger sau khi HLV Arsenal tuyên bố các HLV các đội bóng khác ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League) tỏ ra khiêm tốn trong cuộc đua đến danh hiệu Premier League vì “sợ thất bại”.

Nhưng sau khi Arsenal giành chiến thắng 2-1 trước Liverpool ở vòng 5 Cúp FA đêm 16-2, chỉ một ngày sau khi Chelsea thất bại 0-2 trước Manchester City, ông Wenger khẳng định những lời lẽ của Mourinho là “ngớ ngẩn và vô lễ”.

“Tôi không để ý đến những lời lẽ ngớ ngẩn và vô lễ như thế. Tôi không bao giờ nói về Mourinho trước báo chí và tôi sẽ không làm như thế - ông Wenger nhấn mạnh - Điều tôi biết chắc chắn là những lời này khiến Chelsea và chính Mourinho xấu mặt, chứ không phải là tôi”.

Hiện tại Chelsea đang dẫn đầu Premier League với 57 điểm, hơn Arsenal 1 điểm. Manchester City xếp thứ ba với 54 điểm. Trong quá khứ, Mourinho cũng từng vài lần chỉ trích Wenger. Năm 2005, “người đặc biệt” từng gọi HLV Arsenal là “kẻ tọc mạch” khi ông Wenger chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Chelsea.

Mới đây, Mourinho khẳng định ông không chấp nhận việc “người này” (ám chỉ Wenger) luôn được xem là “quý ông lịch lãm” trong khi “kẻ kia” (ám chỉ chính ông) là “kẻ xấu”. Bình luận về cuộc tranh cãi trên, cựu thủ môn Arsenal Bob Wilson chỉ trích Mourinho là “kẻ bắt nạt” chuyên giở đòn tâm lý chiến “tẻ nhạt”.

Sau chiến thắng trước Liverpool, Arsenal đã lọt vào vòng tứ kết Cúp FA. Ông Wenger khẳng định ông rất tự hào với cách đội bóng của mình đã đứng dậy sau trận thảm bại 5-1 trước chính Liverpool tuần trước.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên