22/06/2016 11:07 GMT+7

Lời cảm ơn của Ban biên tập báo Tuổi Trẻ

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TTO - Ban biên tập và đội ngũ báo Tuổi Trẻ xin bày tỏ lòng biết ơn về tình cảm sâu sắc chân tình được bạn đọc và các tổ chức, cá nhân 
dành cho.

Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21-6, nhiều bạn đọc, các vị lãnh đạo, các tổ chức, doanh nghiệp, trường học... đã đến tòa soạn hoặc gọi điện, gửi hoa chúc mừng báo Tuổi Trẻ.

Ban biên tập và đội ngũ báo Tuổi Trẻ xin bày tỏ lòng biết ơn về tình cảm sâu sắc chân tình được bạn đọc và các tổ chức, cá nhân dành cho.

Tuổi Trẻ còn nhận được sự gửi gắm, kỳ vọng, mong muốn trang báo ngày càng hay hơn, nóng hơn. Đó cũng là mục tiêu của Tuổi Trẻ: phản ánh hơi thở cuộc sống, nói lên tiếng nói sự thật, bảo vệ lẽ phải, luôn là điểm tựa cho những người yếu thế, không khoan nhượng và lùi bước trước cái xấu, cái ác...

Đội ngũ làm báo Tuổi Trẻ ý thức sâu sắc phải sử dụng khoa học công nghệ làm phương tiện phục vụ nghề báo, phục vụ bạn đọc.

Cùng với ấn phẩm truyền thống là nhật báo Tuổi Trẻ, Tuổi Trẻ Cuối Tuần, Tuổi Trẻ Cười, báo điện tử Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn) và truyền hình Tuổi Trẻ đang ngày càng vươn lên mạnh mẽ, cập nhật liên tục tin tức, hình ảnh 24/24 giờ.

Tuổi Trẻ nhận thức rằng: dù khoa học công nghệ có tiến đến đâu, không phương tiện kỹ thuật nào có thể thay thế nhà báo, bởi lẽ không có thứ máy móc nào tích hợp được phẩm chất của một nhà báo chân chính: chính xác, chính nghĩa, chính danh!

Báo Tuổi Trẻ xin cảm ơn sự động viên, hỗ trợ của các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, bạn đọc gần xa, các cộng tác viên, các đại lý và bà con cô bác bán báo dạo; cảm ơn sự cộng tác quý báu của các vị chuyên gia, học giả; cảm ơn sự đồng hành của các mạnh thường quân cho các chương trình công tác xã hội; cảm ơn và mong sự hợp tác thủy chung của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp... đã đồng hành cùng Tuổi Trẻ suốt thời gian qua.

Chúng tôi hiểu rằng Tuổi Trẻ có được ngày hôm nay, ngoài sự nỗ lực của chính đội ngũ, còn có sự trợ lực từ các bạn.

Nhân ngày 21-6, Tuổi Trẻ cũng luôn nhắc nhở đội ngũ tu dưỡng, rèn luyện để luôn là nhà báo giỏi, nhà báo tử tế, tận tâm với nghề. Đó là phẩm chất của đội ngũ Tuổi Trẻ trong hành trình đi tới tương lai.

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên