18/04/2013 05:16 GMT+7

Loại Inter, AS Roma vào chung kết gặp Lazio

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 18-4, Inter Milan thất thủ 2-3 trước AS Roma trên sân nhà và bị loại với tổng tỉ số thua 3-5, trao chiếc vé vào tranh chung kết cúp Quốc gia Ý cho AS Roma.

TTO - Rạng sáng 18-4, Inter Milan thất thủ 2-3 trước AS Roma trên sân nhà và bị loại với tổng tỉ số thua 3-5, trao chiếc vé vào tranh chung kết cúp Quốc gia Ý cho AS Roma.

Sau những phút khởi đầu rất dở, Inter Milan đột nhiên tăng tốc và có bàn mở tỉ số ở phút 22 của trận đấu do công của Jonathan, cầu thủ chỉ có tên trong danh sách thi đấu vào phút cuối do Cambiasso bị chấn thương. Để có bàn thắng này của Jonathan, cả Alvarez và Rocchi đều đã phối hợp  rất hay, dọn đường cho đồng đội ghi bàn.

Tuy nhiên sau bàn thắng, Inter Milan lại lùi quá sâu đội hình, giúp AS Roma có dư không gian để triển khai tấn công. May cho Inter Milan khi thủ môn Handanovic của họ chơi quá xuất sắc, cản phá nhiều cú dứt điểm của Totti, Florenzi hay Destro giúp Inter Milan vẫn giữ được thế dẫn bàn sau 45 phút.

Phải mãi đến phút 56, sau rất nhiều đợt tấn công, AS Roma đã có bàn thắng. Từ đường chuyền không thể chê được của Lamela, Destro thoát qua hàng thủ Inter Milan rồi dễ dàng dứt điểm hạ Handanovic, gỡ hòa 1-1 cho AS Roma.

Thua bàn, hàng thủ vốn chơi rất dở của Inter Milan trong suốt mùa bóng này đã tan vỡ và bị thủng lưới thêm ở phút 69. Lần này Jesus không theo kịp Balzaretti để cầu thủ này có bóng ở cánh rồi căng ngang để Destro đệm bóng ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1.

Đây là sự trả thù ngọt ngào của Destro đối với Inter Milan bởi vì anh đã bị Inter Milan hắt hủi sau khi trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ của chính đội bóng này.

Ít phút sau, Torosidis nâng tỉ số lên 3-1 cho AS Roma trước khi Alvarez ghi bàn thắng an ủi, rút ngắn tỉ số còn 2-3 cho Inter Milan.

Thắng trận, AS Roma giành chiến thắng với tổng tỉ số 5-3, giành quyền vào chơi chung kết gặp Lazio - đội đã loại Juventus ở bán kết.

Với Inter Milan, họ đang trải qua giai đoạn rất khó khăn và đây là trận thua thứ ba liên tiếp tại các giải trong nước. Ở hai vòng đấu gần nhất tại Serie A, Inter Milan đã thua Atalanta 3-4 và Cagliari 0-2.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên