07/12/2015 18:08 GMT+7

Loài cá cô đơn giành giải thưởng 220 triệu đồng

C.K
C.K

TTO - Tin vui từ Singapore cho biết đạo diễn Võ Thạch Thảo và dự án "Loài cá cô đơn" của chị vừa thắng giải trị giá 10.000 USD (khoảng 220 triệu đồng).

10.000 USD sẽ là tiền đề để Võ Thạch Thảo sản xuất bộ phim của mình

Loài cá cô đơn (tên tiếng Anh là Lonely Fish) là dự án phim truyện dài của đạo diễn Võ Thạch Thảo, nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Điệp, hãng sản xuất VBLOCK Media.

Võ Thạch Thảo cùng ê-kip vừa có 4 ngày làm việc liên tục tại hội chợ dự án Southeast Asian Film Financing diễn ra từ ngày 2 đến 5-12 tại Marina Bay, Singapore.

Tại đây, đạo diễn giới thiệu dự án của mình với các nhà sản xuất, nhà đầu tư, các giám tuyển và đại diện quỹ điện ảnh quốc tế.

Thạch Thảo chia sẻ tin vui với Tuổi Trẻ Online khi dự án của cô giành được giải thưởng hậu kì cho phim có trị giá 10.000 USD từ Gateway Film.

“Điều đó có nghĩa là chúng tôi có 1 khoản vốn để dành cho việc làm hậu kì sau này. Hiện giờ, vẫn cần chạy đua để lo tài chính cho phần tiền kỳ đã” - Võ Thạch Thảo chia sẻ.

Dự án của Thảo hoàn thành kịch bản và đang trong giai đoạn kêu gọi vốn, kỳ vọng của nhà sản xuất là dự án có thể bấm máy vào tháng 9-2016.

Loài cá cô đơn từng được trình bày tại chương trình Gặp gỡ mùa thu 2014 và trở thành dự án tiêu điểm của Hà Nội Mùa Xuân 2015 trước khi giành được giải thưởng đầu tiên khi vừa đưa dự án ra thị trường quốc tế. 

C.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên