Tag: lò luyện

Càng khêu gợi, càng hốt bạc

TT - Một xu hướng toàn cầu xuất hiện nổi cộm gần đây: hình ảnh ngây thơ của những cô gái tuổi “lúa non” đang được thương mại hóa theo một cách báo động (mà giới xã hội học gọi là “sexualized marketing”- tiếp thị nhục cảm hóa).

Một thế giới không dành cho tuổi học trò

TT - Trước cơn sốt người mẫu nhí, cách đây không lâu Hội bảo vệ người tiêu dùng bang New York đã kêu gọi phụ huynh nên thận trọng khi ký hợp đồng với các công ty tìm kiếm tài năng, vốn mạnh miệng trong việc hứa biến con họ thành ngôi sao trong nháy mắt. Không chỉ các trường hợp cho “ăn bánh vẽ”, còn có những cạm bẫy dường như lúc nào cũng ẩn nấp sẵn sàng chờ “mồi”...

Sự cám dỗ của tiếng và tiền

TTCT - Trung tuần tháng 9-2012, dư luận Mỹ lại một phen thịnh nộ với cảnh thí sinh Destiny Christian, 4 tuổi, xuất hiện trên sân khấu chương trình thi hoa hậu nhí Toddlers & Tiaras với điếu thuốc lá gắn xệ điệu nghệ trên môi!

Cạm bẫy

TT - “Các em còn quá nhỏ mà đã độc lập sớm, ra ngoài làm việc không có cha mẹ theo sát, cám dỗ rất cao”, nhiếp ảnh gia Nguyễn Long chia sẻ. Thực tế đã có không ít câu chuyện người mẫu teen - cả nam lẫn nữ - bị quấy rối, lợi dụng cơ thể trong những buổi diễn hay chụp hình.

Gặt "lúa non"

TT - “Em nghĩ bây giờ chưa phải là thời điểm phù hợp để nhận một show diễn đồ lót hay chụp hình bikini vì em còn quá nhỏ. Hình ảnh gợi cảm đó không phù hợp với lứa tuổi của mình” - M.N., một người mẫu 17 tuổi, cho biết.

Những giọt mồ hôi con

TT - Tối nay là buổi tập chương trình cho đêm biểu diễn tối mai. Cô giáo phát cho mỗi bé một chiếc nón màu sắc sặc sỡ. Chưa tới giờ diễn nên các em vừa nghịch với chiếc nón ngộ nghĩnh, vừa chạy chơi, rượt đuổi nhau giữa các hàng ghế trong khán đài. Các bà mẹ thì tranh thủ... tám chuyện.

"Lò" luyện siêu mẫu nhí

TT - Gần 6g tối, tại nhà hát Bến Thành (Q.1, TP.HCM). Trước cửa lớp đào tạo người mẫu nhí do Công ty PL tổ chức chộn rộn tiếng bước chân, tiếng cười nói và cả những tiếng la hét của các “baby”.