11/12/2015 11:16 GMT+7

Lộ diện top 5 cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2015

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau khoảng ba tháng diễn ra, tối ngày 10-12, ban tổ chức cuộc thi thiết kế thời trang Aquafina Pure Fashion 2015 đã chọn ra được năm thí sinh xuất sắc nhất mùa giải năm nay để bước vào vòng chung kết.

Top 5 thí sinh vào chung kết cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2015 - Ảnh: Q.N.

Đó là các thí sinh: Huỳnh Long Ẩn (Đồng Nai), Nguyễn Xuân Hà An (Hà Nội), Nguyễn Chí Viễn (TP.HCM), Lê Ngọc Lâm (TP.HCM) và Nguyễn Lê Hằng (Hà Nội).  

Ban giám khảo vòng bán kết (gồm: Nhà thiết kế Sĩ Hoàng, nhà thiết kế Công Trí, giám đốc sáng tạo Hương Color, đại diện thương hiệu Aquafina) đã chọn ra năm thí sinh này từ top 10 của vòng bán kết. 

Tại vòng bán kết, ngoài phần thi chính - trình diễn ba bộ trang phục đã được may từ ba mẫu thiết kế đã được phác thảo ở vòng sơ khảo, mỗi thí sinh còn phải trải qua phần thi vẽ để tiếp tục phác thảo năm mẫu trang phục ứng dụng nhằm minh họa rõ nét cá tính của đề bài cuộc thi.

Nhận xét về chất lượng thí sinh của cuộc thi năm nay, nhà thiết kế Sĩ Hoàng cho biết: “Các bạn đều rất sáng tạo và bám sát chủ đề cuộc thi hướng về tính ứng dụng của trang phục. Ngoài ra mỗi thí sinh lại có một thế mạnh riêng. Vì vậy, để chọn ra năm thí sinh xứng đáng nhất lọt vào vòng chung kết, ban giám khảo đã phải làm việc rất cẩn trọng để đưa ra một kế quả công tâm và mang tính thuyết phục nhất”.

Riêng nhà thiết kế Công Trí tỏ ra thích thú với phần trình diễn các bộ trang phục thật của các thí sinh, anh nhận xét: “Các bạn thí sinh đã khiến tôi thật sự bất ngờ. Thời trang ứng dụng là một chủ đề khó, thế nhưng bằng sự thông minh, sáng tạo trong việc tìm tòi xử lý chất liệu để tạo hiệu ứng mới trên bề mặt chất liệu cũ, các bạn đã tạo nên những bộ trang phục đẹp mang tính mỹ thuật và ứng dụng cao”.

Năm thí sinh được chọn sẽ tiếp tục được ban tổ chức hỗ trợ về kinh phí và chuyên môn trong cuộc đua bước đến ngôi vị Quán quân để giành lấy giải thưởng 100.000.000 đồng tiền mặt và chuyến tham dự Tuần lễ thời trang Paris (Paris Fashion Week) 2016.

Đêm chung kết và trao giải cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 12-1 tại Hà Nội.  

Xem các bộ sựu tập được chọn vào chung kết cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2015:

BST Freedom in the water của thí sinh Huỳnh Long Ẩn -  Ảnh: BTC
BST Aquafina Women của thí sinh Lê Ngọc Lâm -  Ảnh: BTC
BST Động và tĩnh của Nguyễn Chí Viễn -  - Ảnh: BTC
BST Aqua Code của Nguyễn Lệ Hằng - Ảnh: BTC
BST The Blue Shape của Nguyễn Xuân Hà An - Ảnh: BTC
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên