08/01/2014 14:21 GMT+7

Lộ diện top 4 của Người Giấu Mặt

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Live show của Người giấu mặt trên VTV6 vào tối 7-1 đã loại thành viên Thu Thảo và chính thức công bố 4 thành viên có cơ hội giành giải thưởng cao nhất của chương trình.

Pbhi5W7V.jpgPhóng to
Top 4 của Người Giấu Mặt
XUgvxfmN.jpgPhóng to
Các thành viên hồi hộp nghe kết quả bị loại nhưng may mắn đã không đến với Thu Thảo (thứ hai từ phải sang)

Như vậy, top 4 của chương trình gồm Sơn Việt, Minh Long, Ngọc Trí và Quỳnh Trang.

Theo như luật của trò chơi, bốn thí sinh này sẽ tiếp tục thể hiện cá tính của bản thân để tìm kiếm sự yêu mến của khán giả. Dựa trên số lượng bình chọn từ tin nhắn của bạn xem đài, người thắng cuộc chương trình sẽ được công bố vào live show cuối cùng của Người giấu mặt được phát sóng vào lúc 19g55 ngày 14-1. Người chiến thắng sẽ là chủ nhân của giải thưởng là một căn hộ trị giá khoảng 2 tỉ đồng.

Trong 4 thí sinh còn lại, cơ hội chiến thắng lớn nhất thuộc về Sơn Việt và Minh Long. Hai chàng trai này với trí thông minh, óc khôi hài đã giành được nhiều cảm tình của khán giả và cả những thành viên khác trong ngôi nhà chung trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó là hai cặp đôi đối lập: Quỳnh Trang - gương mặt “thường trực” của vòng nguy hiểm và Ngọc Trí - người chưa từng một lần bị nguy hiểm. Tuy vậy, nếu xét về cá tính (tiêu chí hàng đầu mà chương trình đưa ra để tuyển chọn thí sinh cũng như vận động khán giả bình chọn cho họ) thì Quỳnh Trang và Ngọc Trí vẫn khá mờ nhạt so với hai thành viên nam còn lại.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên