04/05/2015 16:28 GMT+7

Lộ diện tốp 10 Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015

T.M.
T.M.

TTO - Kết thúc vòng nhà hát, những giọng ca cá tính nhất của cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2015 đã chính thức lộ diện.

Vượt qua hàng ngàn thí sinh trên cả nước, 43 giọng hát xuất sắc nhất bước vào vòng nhà hát để chọn ra 10 thí sinh tiềm năng nhất.

Trong thử thách đầu tiên là hát với piano, mỗi thí sinh đều có cơ hội phô diễn giọng hát đặc trưng và cá tính âm nhạc của riêng mình. Sau thử thách này, chỉ 20 thí sinh trụ lại và bước tiếp vào vòng thi hát với ban nhạc.

Với ca khúc Nơi ấyGóc tối, Ngô Thế Phương là thí sinh đầu tiên ghi tên mình vào tốp 10 của chương trình, dù giọng hát và phong cách của anh vẫn còn tạo sự băn khoăn ít nhiều cho các vị giám khảo. Nối gót Thế Phương là giọng ca được ví như một “ẩn số” Vân Quỳnh và hai giọng ca Bùi Minh Quân, Phạm Nguyễn Duy. 

Thí sinh Bùi Minh Quân

Giọng hát đầy bản năng của Hà Nhi và "nhân tố đặc biệt" Trọng Hiếu là hai thí sinh tiếp theo vào vòng trong sau khi trình bày hai ca khúc Mercy Treasure.

Hai thí sinh Trọng Hiếu và Hà Nhi cùng được vào vòng trong

Ở nhóm tiếp theo, thí sinh Khánh Tiên và Ngọc Việt là những cái tên được đi tiếp dù màn trình diễn của họ chưa hoàn toàn chinh phục các giám khảo. 

Thí sinh cuối cùng góp mặt ở vòng chung kết của Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015 là Trần Hoàng Yến, cô gái sở hữu giọng hát nội lực và cách xử lý ca khúc khá tốt. 

Hoàng Yến vượt qua Thảo Nhi với ca khúc Born this way và bước tiếp vào tốp 10

Tập tiếp theo của chương trình sẽ là màn so tài của năm thí sinh nam. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 lúc 20g chủ nhật 10-5-2015.

T.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên